Cộng đồng Garena Free Fire dậy sóng vì “tin đồn” xuất hiện Gatling Gun trong bản cập nhật sắp tới

Mặc dù là thông tin chưa được xác thực nhưng khẩu súng Gatling Gun này vẫn đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ game thủ Garena Free Fire

Vài ngày trở lại đây, đội ngũ phát triển Garena Free Fire liên tục úp mở về bản cập nhật sắp tới khiến không ít game thủ Việt tò mò. Súng mới? chế độ mới? phương tiện mới? tất cả đều là những thông tin chưa từng được Garena Free Fire tiết lộ.

3-gatling-gun Cộng đồng Garena Free Fire dậy sóng vì tin đồn xuất hiện Gatling Gun trong bản cập nhật sắp tới 1

Thế nhưng, trong group cộng đồng của trò chơi này đã xuất hiện một hình ảnh được cho là loại vũ khí mới nhất được thêm vào bản cập nhật tiếp theo. Mặc dù là thông tin chưa được xác thực và phần trăm cao có thể là “fake” nhưng khẩu súng này trở thành đề tài của không ít fan nhảy dù chạy bo.

32228718_208936586581433_8152018682822787072_n Cộng đồng Garena Free Fire dậy sóng vì tin đồn xuất hiện Gatling Gun trong bản cập nhật sắp tới 2

Nhìn những hình ảnh trên, game thủ dễ dàng nhận ra đây là khẩu súng Gatling Gun hay còn có tên gọi M134D. Được cắt ghép khá hợp lý vào logo cùng hình ảnh của Garena Free Fire, bức ảnh trên khiến game thủ phải đứng ngồi không yên vì sự xuất hiện của nó.

Chưa cần nói đến các thông số chính xác của Gatling Gun, gamer Garena Free Fire đã chắc chắn một điều nếu đây là sự thật thì khẩu súng này sẽ làm thay đổi hoàn toàn gameplay vốn đang có của trò chơi.

32493107_207572176637683_1977276254428069888_n Cộng đồng Garena Free Fire dậy sóng vì tin đồn xuất hiện Gatling Gun trong bản cập nhật sắp tới 4

Không chỉ vượt trội về số lượng đạn, Gatling Gun trong nhiều trò chơi đến nay luôn là một dòng súng dành cho VIP khi nhược điểm duy nhất của nó chỉ là tốc độ thay đạn. Mặc dù vậy thì khẩu súng Gatling Gun trong ảnh bị rò rỉ lại là khẩu súng cải tiến khi có tới 12 nòng chứ không phải 6 nòng như phiên bản truyền thống.

screenshot_1 Cộng đồng Garena Free Fire dậy sóng vì tin đồn xuất hiện Gatling Gun trong bản cập nhật sắp tới 5

Và phản ứng của gamer Garena Free Fire có rất nhiều ý kiến trái chiều. Những game thủ vốn thích đi ăn thính tỏ ra vô cùng hào hứng nếu như Gatling Gun xuất hiện trong trò chơi. Ngược lại thì những game thủ còn lại cho rằng Gatling Gun sẽ làm mất cân bằng game khi cho vào Garena Free Fire. Và chắc chắn khả năng đối đầu 1 vs 1 với loại súng này gần như là điều bất khả thi.

Trang chủ: https://ff.garena.vn/

Tải game – iOS

  Android