Công khai live hack game VNG khiến cộng đồng phẫn nộ

Sự ngông cuồng của người này khiến cộng đồng game thủ chỉ biết ngán ngẩm.

Công khai live hack Tốc Chiến trắng trợn

Vẫn biết vấn nạn cheat, hack luôn tồn tại và gây khó dễ cho không chỉ người chơi mà cả đội ngũ phát triển phía Riot, thế nhưng dù nỗ lực ngăn cản đến đâu thì dường như luôn có cách để chúng xuất hiện trở lại. Điển hình như mới đây, lại có một game thủ Việt Nam cực kỳ ngông cuồng, công khai livestream bán hack trên nền tảng TikTok, khiển cộng đồng Tốc Chiến vô cùng phẫn nộ.

photo-1725512235463

Game thủ Việt này đang gây náo loạn trên TikTok.

Theo đó, tài khoản TikTok của anh chàng này thường xuyên livestream trải nghiệm phần mềm hack map của Tốc Chiến trên đa nền tảng. Dường như bất cứ dòng máy hay lớp bảo mật nào cũng không làm khó được anh chàng này. Luôn có các bản hack mới được cập nhật liên tục để đáp ứng nhu cầu cho game thủ. Rõ ràng, đây là hình thức mua bán bất hợp pháp, rất đáng lên án và cần phải bài trừ trong thời gian càng sớm càng tốt.

Sự quan ngại về tính công bằng của Tốc Chiến

Theo tìm hiểu thì đây không phải là kênh TikTok chuyên dụng để mua bán hack. Thực tế, đây chỉ là một trong rất nhiều tài khoản phụ của chủ kênh này, được lập ra để dự phòng khi các kênh live khác bị tố cáo và đình chỉ truy cập. Điều này cho thấy hành vi gian lận như vậy vẫn đang được duy trì đều đặn suốt thời gian qua. Đồng nghĩa với việc mọi nỗ lực quét hack của Riot đều vô nghĩa và chưa đem lại hiệu quả tốt.

Công khai live hack game VNG khiến cộng đồng phẫn nộ- Ảnh 2.

Ngoài ra, chính bản thân nền tảng TikTok cũng cần xem xét lại, khi bỏ qua khâu kiểm duyệt và liên tục để những content “bẩn” như vậy chiếm sóng. Cần phải khẳng định, mọi hành vi sử dụng phần mềm thứ 3 để can thiệp vào trò chơi đều là sai trái, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới cộng đồng và phá hủy những định hướng tốt đẹp mà NPH gửi gắm. Trong tương lai, hy vọng cả Riot và TikTok đều mạnh tay hơn để xử lý và bài trừ những đối tượng tương tự.http://kenhtingame.com/cong-khai-live-hack-game-vng-khien-cong-dong-phan-no-178240905120218715.chn