Công khai yêu BLV Văn Tùng, Mai Dora lên đồ táo bạo khoe các vòng "đỉnh của chóp"

Mới đây, cộng đồng game thủ không khỏi "trầm trồ" khi Mai Dora tự tin diện những trang phục khoe body với ba vòng bốc lửa

Cái tên Mai Dora đã quá quen thuộc đối với anh em game thủ LOL, cô được xem là một trong những MC quyến rũ bậc nhất của VSC. Mai Dora sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu nhưng lại có vóc dáng quyến rũ mê người với 3 vòng siêu chuẩn, nhờ vậy, nàng hot girl được nhiều khán giả chú ý và yêu thích hơn.

Mới đây, cộng đồng game thủ không khỏi "trầm trồ" khi Mai Dora tự tin diện những trang phục khoe body với ba vòng bốc lửa. Nhờ lợi thế về ngoại hình cùng vốn kiến thức được cô nàng tích cực tích lũy nên chỉ trong thời gian ngắn gia nhập làng game, Mai Dora đã trở thành nữ MC cực hot.

Gần đây, cô nàng còn gây "bão" mạng khi công khai yêu BLV Văn Tùng - một gương mặt cũng rất nổi tiếng trong làng game. Thực tế cả hai đã âm thầm tìm hiểu và yêu từ khi cùng nhau hợp tác chung trong kỳ SEA Games 31, đồng thời cũng góp mặt với nhau trong nhiều sự kiện LMHT hàng đầu Việt Nam VCS.

Cặp đôi Mai Dora và Văn Tùng được nhận xét là trai tài, gái sắc nên ngay khi đứng chung sân khấu, họ đã nhanh chóng được dân tình nhiệt tình "ship". Sau thời gian "đẩy thuyền" liên tục thì cuối cùng cũng cập bến, cả hai công khai mối quan hệ bằng bức ảnh khóa môi ngọt ngào khiến cả làng game dậy sóng.

Khán giả đã quen với việc Mai Dora theo đuổi phong cách quyến rũ, song nhiều người cho rằng khi có bạn trai có thể cô nàng sẽ tiết chế nhưng mới đây, dân tình lại thêm một lần nháo nhác khi nữ MC xinh đẹp tung bức ảnh cực "cháy", cô diện trang phục cực fashionista khoe trọn các vòng đẹp nóng bỏng.