Cooking Wonderland – tựa game siêu giải trí đang softlaunch

Ngoại trừ lối chơi mô phỏng quản lý ra, trong Cooking Wonderland người chơi còn được trải nghiệm các mini game thú vị….

Cooking Wonderland Global là một tựa game giải trí casual mới do Rolling Games Pte Ltd ra mắt một số bản ra mắt thử nghiệm dành cho Android ở một số khu vực bao gồm Úc, Philippines, Hoa Kỳ, Brazil, Ấn Độ và Malaysia.

Trò chơi Cooking Wonderland sẽ đưa bạn trải nghiệm quản lý nhà hàng theo một cách khác biệt. Game sẽ mang đến rất nhiều nhân vật, bên cạnh việc đưa ra các kỹ thuật và công thức nấu ăn khác nhau để người chơi tùy ý lựa chọn.

Một số nhân vật cũng sẽ giúp bạn sắp xếp công việc kinh doanh của mình theo hình thức tự động trong khi một số khác sẽ cải thiện chỉ số, năng lực của nhà hàng. Trò chơi tích hợp nhiều yếu tố gameplay chế biến thức ăn, điều hành nhà hàng, v.v.

Cốt truyện của Cooking Wonderland cũng khá lạ kỳ khi bạn sẽ được điều hành không chỉ một nhà hàng bình thường mà trong thế giới cổ tích nơi bạn phải trải qua 9999 thử thách đến từ những nhân viên/khách hàng là những nhân vật quen thuộc như cô bé quàng khăn đỏ, công chúa ngủ trong rừng…

Để hoàn thành 9999 thử thách, bạn phải đào tạo không chỉ bản thân mà còn cả nhân viên của mình, mỗi người trong số họ sẽ mang đến những chỉ số hay khả năng khác biệt.

Ngoại trừ lối chơi mô phỏng quản lý ra, người chơi còn được trải nghiệm các mini game thú vị như tìm kiếm công thức nấu ăn trong Đảo Mơ Mộng, nuôi mèo, đánh cờ, câu cá…. và hàng loạt mini game khác đang chờ người chơi khám phá.

Tải game: Android