Counter:Side - Game nhập vai hành động độc đáo ra mắt trên cả Android và IOS

Counter:Side là một tựa game nhập vai hành động trên nền tảng mobile, game được phát hành bởi ZlongGames trên cả Android và IOS.

MỤC LỤC [Hiện]

Counter:Side (Trailer)

Counter: Side có được phát triển dưới dạng game anime nội dung chính của game là trận chiến giữa 2 phe Normal Side và Counter Side diễn ra tại một thành phố giả tưởng trong tương lai. Lúc này con người đã có những bước tiến lớn về khoa học - kỹ thuật, nhưng cũng đồng thời sản sinh nên các sinh vật quái dị khát máu. Vì vậy, bạn sẽ trở thành ông chủ của Cục Quản Lý, khám phá bí mật của Vật Thể Ăn Mòn. tập hợp các anh hùng để chiến đấu chống lại Vật Thể Ăn Mòn của các sinh vật lạ,.

Counter:Side sở hữu đồ họa Live 2D khá khiêm tốn nhưng tạo hình các nhân vật, chi teiét cugnx như quái vật, bản đồ khá đẹp mắt, đem đến trải nghiệm hấp dẫn cho người chơi khi tham gia vào tựa game này.

Lối chơi của tựa game này rất đơn gảin khi người chơi sẽ tập hợp các anh hùng lại với nhau, xây dựng đội hình mạnh nhất có thể và chiến đấu chống lại lũ quái vật ăn mòn nguy hiểm. Trong trận đấu, đội hình chiến đấu có thể được điều chỉnh linh hoạt nhằm công hay thủ một cách hiệu quả nhất.

Bạn phải sử dụng công nghệ tương lai để chế tạo tàu chiến và các thiết bị công nghệ cao khác để phù hợp với cách bố trí chiến lược trong chiến đấu. Phối hợp các counter với bảy nghề khác nhau để đối mặt với Vật Thể Ăn Mòn.

Người chơi có thể nâng độ yêu thích với counter, mở khóa cốt truyện nhân vật mới cùng phần thưởng. Trong khi củng cố mối quan hệ tuyển dụng, dần dần khám phá ra chân tướng về thế giới trong game.

Counter:Side hiện được phát hành bởi ZlongGames trên cả Android và IOS.Các bạn quan tâm có thể tải game Counter:Side về trải nghiệm thông qua Google Play Store và Apple Store.

Counter:Side