Cozy Islands - Game mô phỏng và quản lý cuộc sống trên hoàn đảo ấm áp

Cozy Islands một tựa game craft & build mới đã chính thức ra mắt Soft Launch trên Google Play Store của các quốc gia quốc tế. Được phát triển bởi Tetrox Limited, trò chơi này là một cuộc phiêu lưu xây dựng ngôi làng trên hòn đảo ấm áp theo ý muốn của bạn từ đầu.

Sau khi từng ra mắt vào giữa năm ngoái và sau đó tạm dừng, Cozy Islands đã tái xuất dưới dạng Soft Launch với một trải nghiệm tốt hơn. Game mời người chơi vào thế giới sôi động, từ việc khám phá đảo hoang sơ đầy rừng cây và đá lộn xộn, đến việc tìm hiểu về các đảo lân cận và giúp đỡ cư dân địa phương thoát khỏi sự đơn điệu của cuộc sống thành thị.

Tính năng nổi bật của Cozy Islands bao gồm trải nghiệm chân thực thông qua góc nhìn của nhân vật, khả năng xây dựng và nâng cấp từng ngôi nhà một cách chi tiết, và không gian đồ họa ấm áp, thân thiện với môi trường.

Game cũng mang đến sự tương tác với các nhân vật đáng yêu, giúp người chơi kết nối và làm quen với cộng đồng cư dân địa phương. Cozy Islands hứa hẹn là một lựa chọn thú vị cho những người yêu thích trải nghiệm xây dựng thế giới và khám phá môi trường ấm áp, đầy màu sắc trên di động.