Craft Legend – Xây dựng đế chế riêng của bạn với tựa game đến từ NPH Overlord

Sau hơn 1 tháng cho chơi sớm ở nền tảng Android, tựa game đến từ NPH IGG – Craft Legend chính thức đổ bộ lên nền tảng iOS.

Nhà phát hành IGG nổi tiếng với những tựa game chiến thuật đình đám Lords Mobile và Castle Clash hôm nay đã chính thức giới thiệu đến cộng đồng game thủ tựa game mới nhất của mình mang tên Craft Legend. Tựa game sandbox xây dựng, nhập vai chiến đấu thời gian thực vô cùng màu sắc.

hgnbhnb Craft Legend - Xây dựng đế chế riêng của bạn với tựa game đến từ NPH Overlord 1

Theo đó, Craft Legend là tựa game nhập vai, mô phỏng nơi người chơi sẽ tham gia vào một cuộc phiêu lưu mang đậm chất sử thi với muôn vàn thử khác khó khăn khác nhau. Đồng hành cùng với người chơi là những chú pet ngộ nghĩnh dễ thương và những người chơi khác.

hgnbhnb Craft Legend - Xây dựng đế chế riêng của bạn với tựa game đến từ NPH Overlord 2

Tựa game mô phỏng này là nơi hoàn hảo để người chơi óc thiết kế và sáng tạo thỏa sức phô bày kỹ năng với tính năng xây dựng như trong Minecraft.  Game thủ có thể xây dựng một ngôi dinh thự lớn với những căn phòng phức tạp để chế tạo, bán trang bị và trở thành một ông trùm trong một lĩnh vực nhất định.

hgnbhnb Craft Legend - Xây dựng đế chế riêng của bạn với tựa game đến từ NPH Overlord 3

hgnbhnb Craft Legend - Xây dựng đế chế riêng của bạn với tựa game đến từ NPH Overlord 4

Tựa game đẩy mạnh tính cộng đồng khi cho phép game thủ gặp gỡ những người bạn mới và tổ chức các cuộc tụ họp, phiên chợ cũng như cùng chống lại những cuộc xâm lược của quái vật, cuộc chiến bang hội, nạn đói, và nhiều hơn nữa. Với tính năng mô phỏng xây dựng chắp cánh cho đầu óc chiến lượt của người chơi, khả năng của bạn trong game là vô tận!

hgnbhnb Craft Legend - Xây dựng đế chế riêng của bạn với tựa game đến từ NPH Overlord 5

Vẫn còn rất nhiều hoạt động thú vị, độc đáo khác đang chờ người chơi khám phá và trải nghiệm trong Craft Legend. Game hiện đang được phát hành dưới dạng miễn phí giờ chơi trên cả 2 nền tảng iOS và Android. Bạn đọc quan tâm có thể tải về tại đây: Link iOS/ Anroid

(Lưu ý: Game thủ iOS nhớ chuyển tài khoản sang store Singapore trước khi tải game nhé, phiên bản iOS cho thị trường Việt Nam đang trong tình trạng xét duyệt của Apple)