CrossFire Legends có thể sẽ cập nhật trong tháng sau?

Đây là điều được cộng đồng CF Legends đồn đại râm ran sau sự cố sập mạng ngày hôm nay là VNG “bảo trì để chuẩn bị cập nhật phiên bản mới trong tháng sau”.

Mặc dù sự cố sập mạng ngày hôm nay của CF Legends được VNG cho hay là “bảo trì đột xuất” thì đến nay nhiều xạ thủ hẳn cũng đã biết sự cố xuất phát từ trung tâm dữ liệu của VNG – tuy thế, trong buổi trưa và chiều nay, cộng đồng CF Legends vẫn thảo luận khá xôn xao về khả năng “bảo trì để chuẩn bị cập nhật CF Legends tháng sau”. Cũng đã nửa năm trôi qua từ khi big update Sinh Tồn trễ hẹn game thủ Việt Nam vào tháng 2 vừa qua, vì thế rất nhiều người chơi cho rằng khả năng CF Legends có cập nhật vào tháng sau là rất lớn. Sau đây là các giả thiết được cộng đồng đưa ra:

Vòng quay VIP sắp hết hạn

Đầu tháng 6, CF Legends đã mở vòng quay VIP Born Beast với thời hạn 90 ngày – đây là một trong những vòng quay cuối cùng được game thủ CF Legends chờ đợi khá lâu và cũng xuất hiện ở bản Trung Quốc được 1 năm rồi. Chỉ trong 1 tuần nữa vòng quay này sẽ hết hạn, và nhiều người chơi dự đoán nếu VNG không có ý định “xào” lại các vòng quay cũ thì hẳn là sẽ phải có cập nhật trong tháng 10 để thêm VIP đưa vào vòng quay mới.

tháng sau

Cột mốc “12 tháng”

Khi một game online không được cập nhật quá lâu thì cộng đồng người chơi cũ tất sẽ “nản” và ít muốn đầu tư vào game hơn, kéo theo hiệu ứng giảm CCU, không lôi kéo được tân binh dù các chương trình khuyến mãi có hấp dẫn thế nào đi nữa. Bản cập nhật cuối của CF Legends, 1.0.30, là vào tháng 10 năm ngoái, tức là sang tháng sau thì CF Legends sẽ chính thức cán mốc “12 tháng không có một update nào”. Đây là con số báo động mà bất cứ NPH nào cũng muốn tránh nếu không muốn game thủ tiếp tục đồn đoán “game sắp sập” – vì thế, CF Legends dù muốn dù không hẳn cũng sẽ cố gắng đưa ra bản cập nhật mới trước khi “chạm” phải cột mốc này.

img_9127 CrossFire Legends có thể sẽ cập nhật trong tháng sau? 2

Cạnh tranh từ CF: Legends quốc tế

Tháng 5 vừa qua, Tencent đã phát hành CF Mobile ra trường quốc tế với tên gọi CrossFire: Legends giống hệt bản của VNG, cập nhật ngay chế độ Sinh Tồn cùng khá nhiều ưu đãi cho thị trường Đông Nam Á. Cộng đồng game thủ Việt đã tranh thủ lợi thế dễ đăng kí, ping chấp nhận được, cày gem dễ hơn, giá trang bị rẻ hơn, ít hack hơn… để sang “định cư” tại CF Legends bản quốc tế. Dĩ nhiên VNG không muốn đứng yên nhìn game thủ nước nhà lại đi chơi game quốc tế, và muốn cạnh tranh thì tất nhiên là phải cập nhật rồi.

cfm CrossFire Legends có thể sẽ cập nhật trong tháng sau? 3

Sức hút của PUBG Mobile đã giảm nhiệt

Một số game thủ cho rằng sở dĩ CF Legends mãi không được cập nhật Sinh Tồn là vì hồi tháng 2 Battle Royale vẫn còn rất hot, Tencent dĩ nhiên không muốn một tựa game phát hành ngoài Trung Quốc như CF Legends lại có chế độ Sinh Tồn “cạnh tranh” với PUBG Mobile mà công ty vốn cũng có cổ phần phát triển. Nay thì phong trào PUBG đã giảm nhiệt và Tencent cũng đã tung ra CF Legends quốc tế, sự cạnh tranh sẽ không còn gây ảnh hưởng tới gã khổng lồ này nữa nên sẽ không còn vướng mắc gì mà không cập nhật Sinh Tồn cho CF Legends để game thủ Việt Nam “hiến máu”.

pubg1 CrossFire Legends có thể sẽ cập nhật trong tháng sau? 4

Các bạn nghĩ sao về những giả thiết này? Liệu chúng ta có sớm được chứng kiến bản update Sinh Tồn mà game thủ CF Legends đã chờ đợi rất lâu? Hãy để lại bình luận cho KenhTinGame biết với nhé!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv