CrossFire Legends cuối cùng cũng sẽ update chế độ sinh tồn trong tháng này?

Dù chỉ là một tấm hình ngẫu nhiên chưa được xác thực nhưng game thủ CF Legends vẫn ráng nuôi hy vọng phiên bản mới sẽ cập nhật trong tháng 12 này.

Sáng nay, một tấm hình được cho là rò rỉ từ VNG đang được game thủ truyền tay nhau trên các hội nhóm Facebook, với nội dung “bảo trì cập nhật phiên bản từ 6:00-13:00 ngày 21/12/18”. Hiện vẫn còn rất nhiều tranh cãi về tính xác thực của tấm hình này bởi nó được tạo dựng khá đơn giản, sử dụng một hình ảnh quảng cáo chế độ Sinh Tồn đã khá cũ và được đăng bởi một tài khoản rất xa lạ trong group CF Legends Việt Nam. Dù thế, phần đông người chơi vẫn lóe lên chút hy vọng rằng thông tin này là thật bởi đã phải chờ đợi quá lâu kể từ tháng 2 năm nay.

Legends CrossFire Legends cuối cùng cũng sẽ update chế độ sinh tồn trong tháng này? 1

Đã chính thức bước sang tháng thứ 13 mà không có một bản update lớn nào, CF Legends đang chịu rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng game thủ do chỉ chăm chút event “hút máu”, xào đi xào lại vòng quay VIP thu lời mà mãi không thấy một chút thông tin nào về bản cập nhật Sinh Tồn đáng lẽ đã phải xuất hiện từ tháng 2 vừa qua. Công bằng mà nói thì cập nhật Sinh tồn cơ bản đã hoàn tất, thể hiện qua sự kiện chơi thử update này cũng như rất nhiều tin bài lăng xê trên trang chủ, cho thấy bản update đã được Việt hóa, fix lỗi hoàn chỉnh. Tuy nhiên không rõ vì lý do gì mà VNG lại trì hoãn bản cập nhật này quá lâu (tới nay đã là 10 tháng rồi mà vẫn chưa có thêm thông tin gì về ngày update Sinh Tồn) khiến game thủ vô cùng sốt ruột.

img2 CrossFire Legends cuối cùng cũng sẽ update chế độ sinh tồn trong tháng này? 2

img1 CrossFire Legends cuối cùng cũng sẽ update chế độ sinh tồn trong tháng này? 3

Hiện tại VNG chưa đưa ra bình luận gì về vấn đề này. KenhTinGame sẽ tiếp tục theo dõi và thông tin đến các bạn trong thời gian sớm nhất.

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv