Crossfire Legends: Vũ khí tháng 12 có gì hot?

Sẽ có khá nhiều trang bị, vũ khí mới được cập nhật cho CF Legends tháng 12 này để các xạ thủ tha hồ chọn lựa cho kho đồ của mình…

Ngoài các báu vật độc đáo chỉ có ở chế độ Khiêu chiến, game thủ CF Legends cũng có khá nhiều lựa chọn khác với các vũ khí mới sắp xuất hiện trong CF Legends tháng 12 này. Đúng với không khí Giáng sinh, bộ vũ khí Xmas sẽ được giới thiệu tới game thủ CF Legends với tổng cộng 8 gương mặt: AK47, M4A1, AWM, 9A-91, AA-12, DE, Keris và Fhield Shovel với skin Giáng sinh bắt mắt. Nếu là người yêu thích vũ khí đặc biệt chỉ xuất hiện trong những dịp lễ thì bạn nhất định không thể bỏ qua set Xmas này.

Tháng 12

Tháng 12 cũng đánh dấu sự xuất hiện của 2 vũ khí mới mà game thủ đồn đoán đã khá lâu, một là “Dép tổ ong” đậm chất Việt Nam đã được trang trí logo CF – đây là một vũ khí cận chiến vui nhộn, thích hợp để troll đối thủ như Gà cao su tuy không thật sự mạnh mẽ và đòi hỏi người chơi có kĩ năng headshot tốt. Gương mặt thứ 2 thuộc nhóm VIP là khẩu sniper M82A1-Transformer bá đạo, được tăng cường độ hiệu quả với ống giảm thanh để giúp game thủ không bị lộ vị trí khi tiêu diệt đối thủ. Lựu Đạn Cừu, trước đây là phần thưởng event offline, nay cũng chính thức được mở bán trong game.

deptoong Crossfire Legends: Vũ khí tháng 12 có gì hot? 2

parkour-khong-gian-ao Crossfire Legends: Vũ khí tháng 12 có gì hot? 3

3z_trans Crossfire Legends: Vũ khí tháng 12 có gì hot? 4

3z_trans Crossfire Legends: Vũ khí tháng 12 có gì hot? 5

luudancuu Crossfire Legends: Vũ khí tháng 12 có gì hot? 6

Như vậy tháng 12 này hứa hẹn sẽ có nhiều lựa chọn hấp dẫn cho game thủ CF Legends với hơn 10 vũ khí mới được ra mắt – hiện tại đang có rất nhiều sự kiện cho phép người chơi tích lũy mảnh ghép, quà vương giả… để trải nghiệm vũ khí mới, vì thế nếu không quá bận rộn thì các bạn nên đăng nhập và chơi game thường xuyên để hưởng những ưu đãi này nhé!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv