Cư dân mạng truy tìm tung tích cô nàng “gây thương nhớ” trong MV mới của Lou Hoàng

Chua đầy 24 tiếng, MV Yes I Do của Only C – Lou Hoàng đã cán mốc 1 triệu lượt xem. Đồng thời, cư dân mạng cũng đang “ráo riết” truy tìm tung tích nàng nữ chính “xinh như thiên thần” trong MV này.

Tối qua 14/3, Lou Hoàng tung ra MV chính thức của ca khúc Yes I Do – sản phẩm mới nhất cùng với Only C như một món quà dành tặng các fan nhân dịp Valentine Trắng. Chưa đầy 24 giờ đồng hồ từ lúc “lên sóng”, Yes I Do vượt mốc 1 triệu lượt xem, ghi tên mình vào danh sách hit “triệu view” mới của cặp đôi thầy trò này.

MV Yes I Do nhanh chóng đạt 1 triệu lượt xem trên Youtube.

Đặc biệt, cô nàng nữ chính trong MV đang là “tâm điểm” quan tâm của cộng đồng bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng “xinh như thiên thần”.

Cư dân mạng xôn xao với vẻ đáng yêu bất ngờ của nữ chính trong MV Yes I Do.

“Cua gái phải có thần thái.”

Yes I Do là ca khúc viết riêng cho cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) mà bản thân Lou Hoàng cũng là một game thủ kỳ cựu trong đó. Với giai điệu “bắt tai” và rất dễ thương, Yes I Do đã nhanh chóng được các fan yêu thích ngay từ khi ra mắt bản audio và MV lyrics vào đầu năm 2018.

Tuy là game thủ của VLTK Mobile, nhưng đây là lần đầu tiên Lou Hoàng hợp tác cùng tựa game này. Có lẽ bởi có sẵn “máu game thủ” trong người, nên Lou Hoàng đã vào vai Lou Soái Ca vừa ngọt ngào, vừa có “thần thái” như thế.

Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/

Trải nghiệm VLTK Mobile: Quyết Chiến Tương Dương tại http://m.onelink.me/1aece126

Tham gia cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/