Cùng đi tìm đội hình được các game thủ top ưa thích nhất trong Haki Tối Thượng

Sau một khoảng thời gian ra mắt, game thủ Haki Tối Thượng đã có nhiều bí quyết riêng để tạo dựng một đội hình mạnh mẽ trong game

Trong các tựa game thẻ tướng, người chơi có rất nhiều lựa chọn về đội hình nhân vật để vươn tới những cột mốc tại trò chơi mình ưa thích. Tuy nhiên thì cũng ở thể loại này, một số vị tướng là bất di bất dịch khó có thể thay thế bằng bất kì một nhân vật nào khác bởi chúng có sức mạnh đặc biệt hoặc chăng đơn giản là vì game thủ “thích”

screenshot_5 Cùng đi tìm đội hình được các game thủ top ưa thích nhất trong Haki Tối Thượng 1

Và Haki Tối Thượng cũng vậy, sau một khoảng thời gian ra mắt thì các đội hình của trò chơi luôn là điều được game thủ quan tâm hàng đầu. Nhưng có lẽ, Luffy và Nami là hai tướng duy nhất được người chơi sử dụng ngay từ những level đầu tiên và cho đến cả những game thủ top.

screenshot_1 Cùng đi tìm đội hình được các game thủ top ưa thích nhất trong Haki Tối Thượng 2screenshot_4 Cùng đi tìm đội hình được các game thủ top ưa thích nhất trong Haki Tối Thượng 3

Không quá khó để nhận ra hai nhân vật này luôn nhận được sự yêu mến của game thủ từ bộ manga Onepiece cho đến Haki Tối Thượng.

screenshot_6 Cùng đi tìm đội hình được các game thủ top ưa thích nhất trong Haki Tối Thượng 4

Sở hữu các kỹ năng King Kong, Pháo Mãng Xà, Đại Pháo, nhân vật Luffy trong trò chơi luôn được game thủ ưu ái cho làm nhân vật mang sát thương chủ lực, đứng đội hình phía sau và được “bảo kê” bởi một loạt các tướng phía trước.

Cụ thể với game thủ đang đứng top lực chiến S1 trong Haki Tối Thượng, Luffy, Nami, là hai tướng luôn được xếp sau Marco, Jozu hay Zephyr để yên tâm tạo sát thương.

screenshot_7 Cùng đi tìm đội hình được các game thủ top ưa thích nhất trong Haki Tối Thượng 5

Chỉ khi nhìn vào đội hình của những người chơi đang xếp hạng top chiến boss, game thủ mới có thể thấy được sự thay đổi về đội hình khi có sự thay đổi về các slot tướng như Sanji, Jinbe, Zoro… được sử dụng nhiều hơn.

Do vậy, cho dù level cao hay thấp thì ba nhân vật Luffy, Nami và Zoro vẫn được người chơi ưu ái sử dụng không chỉ bởi đây là 3 nhân vật trung tâm của Onepiece mà ở Haki Tối Thượng thì các tướng này vẫn thực sự rất mạnh mẽ.

Thông tin chi tiết:

Tải game: http://hakitoithuong.vn/taigame

Trang chủ: http://hakitoithuong.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/hakitoithuong.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/hakitoithuong.vn/