Cùng ngắm nhan sắc làm "hút hồn" game thủ của các "nữ thần" MC làng game Việt

Linh Nắng - Valorant

Hãy cùng KenhTinGame ngắm nhìn nhan sắc đỉnh cao của các "nữ thần" MC làng game Việt nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Cái tên đầu tiên phải kể đến là Linh Nắng, cô được mọi người biết đến nhờ sự xinh đẹp, quyến rũ, phong cách thời trang đan xen giữa nữ tính, sexy với cá tính, năng động. Linh Nắng xuất sắc giành trọn 10 điểm tuyệt đối khi cân đẹp mọi loại trang phục cùng thần thái sang chảnh của mình.

Nữ MC xinh đẹp Minh Nghi đã không còn xa lạ gì đối với anh em game thủ LMHT: Tốc Chiến, không chỉ xinh đẹp mà cô còn có tài ăn nói cực kỳ cuốn hút. Tại SEA Games 31, Minh Nghi vẫn sẽ là HOST và sẽ gặp khán giả tại bàn phân tích chuyên môn. Phong thái tự tin, nụ cười rạng rỡ khiến Minh Nghi nổi bật giữa dàn caster.

Phương Thảo - cô nàng MC quốc dân, ngoài là host tựa game Liên Quân Mobile, Phương Thảo còn kiêm thêm vai trò MC của một các chương trình truyền hình. Chính vì vậy mà phong cách thời trang cũng có phần nhẹ nhàng, nữ tính pha chút formal, tuy nhiên cũng có đôi khi Phương Thảo thay đổi style chút nhẹ mà dân tình cũng "mắt chữ A, mồm chữ O" đây nè.

Cái tên cuối cùng trong danh sách ngày hôm này là Minh Anh, mỗi khi xuất hiện trước khán giả, cô nàng sẽ luôn làm mới phong cách của mình và style mà cô nàng thường xuyên theo đuổi đó là sexy, cá tính. Cùng ngắm nhìn loạt ảnh xinh đẹp của Minh Anh sau đây nhé.