Cùng nhìn game thủ ROS “cực khổ” trong giải đấu không dùng máu nước của ABCT36 Gaming

Với giải đấu khóa hai item cực quan trọng là máu và nước, giải đấu mới nhất đến từ ABCT36 Gaming đã cho thấy độ cực khổ của gamer Rules Of Survival ra sao

Kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt cho đến nay, Rules Of Survival luôn được gán mác là một tựa game sinh tồn sở hữu đông đảo người chơi. Tuy nhiên thì với hai item máu và nước, tính sinh tồn của trò chơi cũng đã giảm bớt đi ít nhiều. Thay vào đó là hàng tá cuộc đọ súng thiên về kỹ năng người chơi nhiều hơn. Chính vì vậy, giải đấu mini không dùng máu nước của streamer ABCT36 Gaming được đông đảo cộng đồng ROS ủng hộ nhiệt tình.

screenshot_2 Cùng nhìn game thủ ROS cực khổ trong giải đấu không dùng máu nước của ABCT36 Gaming 1screenshot_1 Cùng nhìn game thủ ROS cực khổ trong giải đấu không dùng máu nước của ABCT36 Gaming 2

Với sự tham gia của 20 team được coi là cứng cựa trong cộng đồng Rules Of Survival, trận đấu diễn ra khá căng thẳng ngay từ phút đầu tiên khi mỗi vạch máu đều được các game thủ nâng niu. Việc không thể bơm máu và nước khiến lối chơi thông thường của những gamer trở nên dè xẻn hơn và chỉ giao tranh khi thực sự cần thiết.

screenshot_4 Cùng nhìn game thủ ROS cực khổ trong giải đấu không dùng máu nước của ABCT36 Gaming 3screenshot_5 Cùng nhìn game thủ ROS cực khổ trong giải đấu không dùng máu nước của ABCT36 Gaming 4

Ngay cả khi có những team bị mất người khi di chuyển xe cũng quyết định không dừng lại cứu đồng đội và tiết kiệm từng chút máu một. Có thể thấy đến giữa game thì hầu hết người chơi trong giải đấu hấp dẫn này đều đã đỏ máu.

screenshot_7 Cùng nhìn game thủ ROS cực khổ trong giải đấu không dùng máu nước của ABCT36 Gaming 5

Những loại phương tiện, các góc kê nhỏ hẹp luôn được người chơi sử dụng thay vì đứng các vị trí thoáng như các giải đấu thông thường.

screenshot_6 Cùng nhìn game thủ ROS cực khổ trong giải đấu không dùng máu nước của ABCT36 Gaming 6

Ở vòng bo cuối, gamer Rules Of Survival được chứng kiến lối chơi nằm, bò, trườn không khác gì các trận đấu public của các game thủ chuyên nghiệp. Với mức máu có thể tính là 1/100 thì chỉ cần trúng 1 viên đạn thôi, chiến thắng sẽ thuộc về đối phương.

Kết quả chung cuộc:

Trận 1: Team SEAL

Trận 2: Team SEAL

Trận 3: FAW

Tìm hiểu thêm về Rules of Survival: