Cùng tìm hiểu hệ thống tướng, lính cực chặt chẽ trong Đế Vương Bá Nghiệp

Khác với nhiều đầu game thẻ tướng đang có trên thị trường, hệ thống tướng, lính của Đế Vương Bá Nghiệp chắc chắn sẽ làm không ít fan game chiến thuật phải “hại não”

Đế Vương Bá Nghiệp là đầu game chiến thuật nền thẻ tướng sắp ra mắt game thủ đến từ NPH SohaGame. Trong trò chơi, hệ thống tướng được xây dựng rất chặt chẽ bao gồm 4 nhánh: Mãnh tướng – Thần xạ – Quân sư – Thiên cơ. Mỗi nhánh tướng này cũng được chia ra tương ứng 4 nhánh lính tương sinh tương khắc với nhau.

45634834_533513770454901_2210383946561093632_o Cùng tìm hiểu hệ thống tướng, lính cực chặt chẽ trong Đế Vương Bá Nghiệp 1

Chính vì thế mà trong trò chơi thì game thủ có vô vàn cách kết hợp đội hình với nhau. Trong đó, Mãnh tướng khắc Thần xạ, Thần xạ khắc Quân sư, Quân sư lại khắc Mãnh tướng. Chỉ riêng hệ Thiên Cơ là không bị khắc hệ và cũng không khắc hệ nào. Tuy vậy, đội ngũ vận hành trò chơi cũng đang dần hé lộ các tính năng mật thiết của hệ thống tướng lính này đến toàn bộ game thủ.

Lính của Mãnh Tướng

Mãnh Tướng gồm 4 lớp lính, mỗi lớp lính có một hiệu quả và công năng khác nhau :

Thuẫn Binh: có khả năng phòng ngự tăng dần và đây là loại binh chủng có số lượng gọi ra trong trận đông nhất.

Gấu: với khả năng kháng pháp công kèm theo hiệu quả đánh tung vô cùng khó chịu của mình.

Cường Thuẫn Binh: lớp lính cao cấp với khả năng kháng vật công kèm hiệu quả đánh choáng.

Cấm Vệ Quân: lớp lính mạnh nhất của Mãnh Tướng, hội tụ khả năng đánh tung của lớp lính trên và hiệu quả vô địch, tăng tốc độ đánh.

Lính của Thần Xạ

Thần Xạ gồm 4 lớp lính, mỗi lớp lính có một hiệu quả và công năng khác nhau :

Xạ thủ: Có 12 Cung thủ trên chiến trường sẽ tăng công. Căn cứ theo số người, mỗi nhiều hơn 1 người, công tăng 1%.

Tạc Đạn Nhân: Tăng sát thương cho đơn vị Mãnh tướng. Sát thương tăng 10%.

Liên Nõ Thủ: giảm sát thương pháp thuật phải chịu, có xác xuất bắn liên tiếp 2 mũi tên.

Liệt Diệm Thiêu: Lớp lính mạnh nhất của Thần Xạ, có xác xuất thi triển, tấn công đơn vị có thể bị đánh choáng và đốt cháy, duy trì 2 giây. Mỗi lần tấn công gây thêm 25% sát thương vật lí của vật công.

Riêng hai hệ tướng còn lại là Quân Sư và Thiên Cơ vẫn là một ẩn số sẽ được đội ngũ vận hành Đế Vương Bá Nghiệp bật mí trong thời gian ngắn sắp tới.

Tìm hiểu thêm thông tin tại fanpage:  Click ĐÂY