Cùng tìm hiểu về nữ hot girl Thái Lan tại SEA Games làm cộng đồng game thủ Việt "đứng ngồi không yên"

Không chỉ riêng nước ta mà các bóng hồng của những nước khác trên sân khấu đã khiến cho SEA Games năm nay thật đặc biệt.

Ngoài hai cái tên quen thuộc mấy ngày nay của Esports SEA Games 31 là MC Minh Nghi và Phương Thảo thì những nữ tuyển thủ của bộ môn LMHT: Tốc Chiến các đội tuyển Việt Nam, Lào… đã làm cho bức tranh sắc màu của SEA Games thêm phần lung linh và tươi sáng.

Những bóng hồng của các nước đến tham dự Esports SEA Games 31 lần lượt được anh em game thủ Việt truy tìm. Trong đó một nữ tuyển thủ của đội tuyển LMHT: Tốc Chiến Thái Lan đã khiến cho cộng đồng game thủ Việt xao xuyến. Đó là Elizent, siêu xạ thủ của đội tuyển nữ quốc gia Thái Lan đang là tuyển thủ nữ có mức rank cao nhất trong số các tuyển thủ nữ Thái Lan sang Hà Nội thi đấu tại SEA Games 31.

Trên những hình ảnh được nữ tuyển thủ đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội của mình như Facebook hay Instagram đều rất lung linh và xinh đẹp. Được biết, cô nàng còn là một streamer Tốc Chiến tại Thái Lan và với trình độ của mình, không khó hiểu khi tại sao Elizent lại được lựa chọn vào đội hình của đội tuyển Tốc Chiến Thái Lan để tham dự kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần này.