Cười chảy nước mắt với game nhập vai tấu hài Heroic Uncle Kim

Heroic Uncle Kim là tựa game nhập vai nhàn rỗi có lối chơi đơn giản cùng các khung truyện tranh hài hước vui nhộn.

Nếu bạn đã quá nhàm chán với các tựa game có cốt truyện dở tệ và không được đầu tư, vậy thì hãy khám phá tựa game nhập vai nhàn rỗi Heroic Uncle Kim sắp ra mắt trên máy chủ SEA. Game không những được đầu tư tỉ mỉ về phần cốt truyện mà còn có các khung truyện tranh hài hước khiến người chơi thích thú không thôi.

Bắt đầu hành trình cười bể bụng cùng chú Kim trong game nhập vai Heroic Uncle Kim
Bắt đầu hành trình cười bể bụng cùng chú Kim trong game nhập vai Heroic Uncle Kim

Hãy đồng hành cùng Chú Kim, một vị anh hùng đến từ một thế giới phi thường. Tại đây, một người bình thường cũng có thể trở thành anh hùng nếu họ tin tưởng vào bản thân. Tuy nhiên, bên cạnh các anh hùng “bình thường” cũng có những anh hùng bất thường và kỳ quặc không kém như Chú Kim, người sẽ vừa chiến đấu cùng lũ quái vật vừa kể những câu truyện cười Remind khiến người chơi phải dở khóc dở cười.

Ở phần gameplay thì Heroic Uncle Kim không khác các tựa game cùng thể loại là mấy, người chơi chỉ cần nâng cấp các chỉ số, kỹ năng và trang bị trong lúc nhân vật chính tiêu diệt lũ quái vật phía trước. Đồng hành cùng nhân vật chính là những người bạn đồng hành cũng như thú cưng siêu dễ thương. Tuy nhiên bên cạnh những màn chiến đấu nhàm chán đấy, là những khung truyện tranh cực kì hài hước được xuất hiện bất ngờ mỗi khi người chơi hoàn thành nhiệm vụ.

Cùng thú cưng và bạn đồng hành chiến đấu với quái vật trong game Heroic Uncle Kim
Cùng thú cưng và bạn đồng hành chiến đấu với quái vật trong game Heroic Uncle Kim

Không chỉ gây bất ngờ về những trang truyện tranh đầy màu và hài hước, tựa game Heroic Uncle Kim còn có vô số trang phục cho nhân vật chính và cả thú cưng lẫn bạn đồng hành. Người chơi có thể thay đổi các bộ trang phục cho họ để tạo nên một phong cách độc đáo ngộ nghĩnh trên chiến trường.

Ngoài ra, người chơi không chỉ cười thỏa thích với các truyện cười và truyện tranh, mà còn có thể trải nghiệm những phút giây thư giãn trong các chế độ mini game đậm chất giải trí như xếp kim cương cổ điển, đua xe, bắn súng, thủ thành…v.v.

Có thể nói Heroic Uncle Kim là một tựa game nhập vai nhàn rỗi khác biệt hoàn toàn so với các tựa game cùng thể loại. Nếu bạn đang tìm một tựa game giải trí, xả stress hoặc để thư giãn trong giờ giải lao thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn không thể thích hợp hơn. Hiện game chưa ra mắt chính thức mà chỉ mới mở đăng ký trước trên Android, đặc biệt game có thể có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt trong game vào ngày ra mắt sắp tới.

Đăng ký trước : Android