Cửu Âm 3D VNG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 28/06 tới, trùng sinh nhật tròn 2 tuổi Cửu Âm VNG?

Nhiều khả năng sản phẩm game kiếm hiệp Cửu Âm 3D VNG sẽ ra mắt vào ngày 28/6 tới đây. Đây là một ngày đặc biệt khi kỷ niệm 2 năm ngày ra mắt Cửu Âm VNG.

Cho đến nay, tựa game Cửu Âm 3D VNG vẫn chưa mở cửa chính thức khiến rất nhiều game thủ Việt ngao ngán bởi đã "hóng dài cổ". Từ khi xuất hiện thông tin game sẽ do VNG phát hành tại  thị trường Việt Nam đến nay cũng đã chừng 3, 4 tháng tuy nhiên game mobile này vẫn chưa ấn định ngày Open Beta. Có thể nói, Cửu Âm 3D VNG là một trong những game lâu ra mắt nhất kể từ khi lộ diện thông tin.

Đến nay thời gian cũng đã đi về những ngày cuối tháng 6, liệu rằng Cửu Âm 3D VNG có "chốt hạ" ra mắt cuối tháng này hay không? Chúng tôi tiên liệu nếu Open Beta game, hãng phát hành sẽ chọn chính ngày 28/6. Ngày này 2 năm về trước sản phẩm Cửu Âm VNG đã chính thức mở cửa. Phải chăng VNG chờ đợi cũng chỉ để chọn được ngày đẹp cho hợp "phong thủy"? Cũng có thể lắm.

Hơn thế nữa, đến hết tháng 6 cũng là khoảng thời gian quá lâu để game thủ đợi nếu VNG không muốn làm người hâm mộ Cửu Âm 3D VNG thất vọng thêm một lần nữa và mất khách mãi mãi. Dường như không còn điều gì để NPH VNG phải chần chừ hơn nữa. Cửu Âm 3D VNG hãy có ngay trong tháng 6 này!

Tựa game kiếm hiệp Cửu Âm 3D VNG được cộng đồng mong mỏi từ lâu nên thời điểm 28/6 có lẽ thuận thiên mệnh, hợp lòng người. Chúng tôi sẽ thông tin khi hãng phát hành VNG có thông báo chính thức.

Theo dõi tin game mới nhất tại đây.