Cửu Dương Truyền Kỳ – Game kiếm hiệp 9 tông ra mắt tháng 9 - Game Mobile

Nhà phát hành Gosu mới đây vừa trình làng tựa game mới mang tên Cửu Dương Truyền Kỳ, kèm theo thông điệp “Game kiếm hiệp 9 tông” gây tò mò.

Cửu Dương Truyền Kỳ mở ra thời kỳ Võ Lâm loạn lạc, triều đình rối ren và hoạn quan hoành hành khiến xã tắc lâm nguy. Lúc này quần hùng tứ phương nổi dậy dẹp loạn thay trời hành đạo nhưng lại không ngờ cũng chính lúc giang hồ lại dậy sóng này, thế lực tà phái mưu đồ chiếm đoạt Cửu Dương Thần Công để độc bá thiên hạ.

Cửu Dương Truyền Kỳ - Game kiếm hiệp 9 tông ra mắt tháng 9

Người chơi đặt chân vào đây sẽ phải “hòa nhập” với giai đoạn khốc liệt này, vướng vào cuộc chiến truy tìm Cửu Dương Thần Công mỗi lúc một gay cấn bởi nhiều thế lực. Để đoạt được Cửu Dương Thần Công, bạn cần phải vượt qua rất nhiều cửa ải với độ khó tăng dần, song song đó là đối đầu với rất nhiều “thủ lĩnh” võ công cao cường.

Dường như “trend” hiện tại trong làng game online là tái hiện các cuộc chiến theo Ngũ Hành, thế nên Cửu Dương Truyền Kỳ cũng không ngoại lệ khi khắc họa hệ thống Ngũ Hành tương sinh tương khắc mang đậm chất võ lâm.

Cửu Dương Truyền Kỳ - Game kiếm hiệp 9 tông ra mắt tháng 9

Theo chúng tôi được biết Cửu Dương Truyền Kỳ sở hữu 10 môn phái. Tuy nhiên bước đầu có thể chỉ mới mở trước 5 phái bao gồm: Cái Bang, Võ Đang, Thiếu Lâm, Nga My và Đường Môn. Mỗi phái mang trong mình những hệ khác nhau, hứa hẹn sẽ tạo nên hàng loạt cuộc PK so tài đầy gay cấn và máu lửa.

Cửu Dương Truyền Kỳ - Game kiếm hiệp 9 tông ra mắt tháng 9

Tương truyền Trời và Đất là những yếu tố tạo nên sự sống của vạn vật. Hai yếu tố này không tồn tại độc lập với nhau, trong tương sinh luôn có mầm mống của tương khắc, ngược lại trong tương khắc luôn tồn tại tương sinh. Ngũ Hành trong PK luôn mang đến tính chiến thuật cao, bắt buộc game thủ phải thật cẩn trọng khi lâm trận trong Cửu Dương Truyền Kỳ chứ không còn đặt hết niềm tin vào “auto” hoặc khái niệm tiền nhiều là mạnh nữa. Có lẽ đây chính là lý do Gosu tự tin đưa thông điệp “Game kiếm hiệp 9 tông” vào Cửu Dương Truyền Kỳ.

Cửu Dương Truyền Kỳ - Game kiếm hiệp 9 tông ra mắt tháng 9

Như nhiều tựa game cùng thể loại, đặc biệt là các dòng game về võ lâm thì Cửu Dương Truyền Kỳ hoàn toàn không hề kém cạnh khi sở hữu đầy đủ các tính năng quen thuộc như: Phi Phong, Giao Dịch, Đồng Hành, Thời Trang phong phú, chế tạo Trang Bị, Khảm Ngọc, Tinh Luyện Đan Dược, Thú Cưỡi, Luyện Bí Kíp, Nâng Cấp Võ Học, Đả Thông Kinh Mạch, Chuyển Sinh,…

Song song đó, Cửu Dương Truyền Kỳ còn khiến người chơi phấn khích qua những hình ảnh đầu tiên rất đẹp mắt với giao diện 3D lung linh, đặc biệt còn cho phép xoay góc nhìn 360 độ, thích hợp cho những ai yêu thích chụp hình sống ảo.

Tinh Vân Kiếm
Gọi tên những tựa game sẽ bùng nổ trong tháng 9
Tháng 8 qua đi và tháng 9 lại đến. Nhiều người cho rằng số 9 là con số may mắn, khá thích hợp để bắt đầu 1 việc gì đó, ví dụ như mở game chẳng hạn.

Game dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 9/2019, tuy nhiên thời điểm cụ thể vẫn chưa được hé lộ.

Fanpage: https://www.facebook.com/cuuduongtruyenky/