Cửu Vĩ Đại Chiến – Game Naruto đấu tướng siêu chất lượng cập bến về Việt Nam

Tham gia vào cuộc hành trình để trở thành Hokage Huyền Thoại trong thế giới Naruto cùng siêu phẩm game đấu tướng Naruto do ACE phát hành!

Cửu Vĩ Đại Chiến là một tựa game đấu tướng chiến thuật lấy đề tài Naruto do NPH ACE GAME phát hành, dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào cuối tháng 11 tới đây. Tham gia vào game, người chơi sẽ trở thành một Hokage thực thụ, lãnh đạo và bảo vệ làng cùng những người bạn của mình.

Cửu Vỹ Đại Chiến

Cửu Vĩ Đại Chiến: Mang thế giới anime vào game một cách trọn vẹn

Tựa game thuộc thể loại đấu tướng màn hình dọc lấy nội dung và hình ảnh của bộ anime/manga Naruto nổi tiếng. Tương tự với nguyên tác, game cũng sở hữu đầy đủ các Nhẫn giả, Nhẫn thuật thần thánh từ bậc Genin cho đến Kage cho người chơi thỏa sức chiêu mộ đưa vào đội hình 5 người xung trận của mình.

Cửu Vỹ Đại Chiến

Đồng thời, các nhân vật trong game sẽ được phân bổ theo hệ Phong – Lôi – Hỏa – Thủy – Thổ và đảm nhiệm vai trò chiến đấu khác nhau dựa theo sức mạnh và kỹ năng của từng nhân vật trong nguyên tác.

Đồ hoạ 2D sắc nét, tạo hình các nhân vật chuẩn nguyên tác. Hệ thống âm thanh trong game được cắt ghép tỉ mỉ, chi tiết, hiệu ứng kỹ năng bắt mắt cho người chơi trải nghiệm những trận đấu lôi cuốn, hấp dẫn.

Sở hữu kho nhân vật khổng lồ, kỹ năng độc đáo

Game sở hữu kho nhân vật đa dạng, quy tụ đầy đủ các nhân vật nổi tiếng trong Naruto chuẩn nguyên tác. Các nhân vật này sẽ chia ra thành 6 Trận Doanh: Phong – Lôi – Thủy – Hỏa – Quang – Ám. 5 Hệ: Hỗ Trợ – Nhẫn Thuật – Chỉ Huy – Thể Thuật – Sát Thủ. 3 Loại Ninja: Sức Mạnh – Nhanh Nhẹn – Trí Lực. 6 Cấp Bậc: Thường – Hiếm – Tinh Anh – Sử Thi – Truyền Thuyết – Thần Thoại.

Thuộc tính các Ninja đa dạng, khắc chế lẫn nhau, yêu cầu người chơi phải nắm rõ thông tin từng vị tướng để có thể sắp xếp các đội hình hợp lý, khắc chế đội hình đối phương. Sắp xếp các nhân vật vào đội hình 5 người chiến đấu, tham gia vào các nhiejm vụ, hoạt động trong game.

Gameplay cuốn hút, tính năng mới lạ đầy kịch tính

Xuyên suốt trò chơi bạn phải vượt qua nhiều cửa ải, tầng tháp, đấu trường để thu thập mảnh tướng và các trang bị, nguyên liệu cần thiết để bồi dưỡng đội hình ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra, điểm đặc sắc của tựa game nằm ở chế độ rảnh tay giúp người chơi ngay cả khi không thao tác hoặc thoát game thì hệ thống vẫn tự chiến đấu để thu về đầy đủ tài nguyên, tiền vàng và điểm kinh nghiệm như khi đang online.

Cửu Vỹ Đại Chiến

Không những thế, sản phẩm còn có hệ thống cạnh tranh trong đấu trường để trở thành nhẫn giả số 1 thế giới. Bạn có thể chọn thi đấu với nhiều ngư ời từ khắp máy chủ và đánh bại họ để thăng hạng.

Hay thành lập một Bang Hội gồm những shinobi lão luyện để bảo vệ Làng trong các trận chiến khốc liệt diễn ra hằng tuần.

Cửu Vỹ Đại Chiến

Nhìn chung đây là một tựa game mang lại cảm giác chân thật như được tham gia vào chính bộ anime Naruto huyền thoại về mọi mặt, hứa hẹn sẽ chiều được lòng game thủ trong thời gian sắp tới. Cùng theo dõi và trải nghiệm ngay nhé!

Tìm hiểu thêm thông tin về tựa game tại đây:

Fanpage Cửu Vĩ Đại Chiến