Cyberpop - Game nhập vai giả tưởng thế giới Cyber chính thức phát hành

Trải nghiệm thế giới thật trong ảo và cuộc đời thứ hai của bản thân qua cộng nghệ của Cyberpop New World trong Cyberpop.

Cyberpop đã đã chính thức đến tay người chơi cả hai hệ điều hành ios và android từ 26/09.

TIN LIÊN QUAN

Trong những năm gần đây, ý tưởng về một trò chơi cho phép người chơi có một cuộc sống thứ hai trong thế giới ảo cũng như mang tới các trải nghiệm chân thục nhất đang được kì vọng như một hướng phát triển mới cho ngành công nghiệp trò chơi của thế giới. Vì thế các trò chơi khai thác chủ đề này trở thành những người đi tiên phong trong lĩnh vực tiềm năng nhưng cũng tràn đầy rủi ro này. Mới đây nhất  Cyberpop – chính thức chào sân với tham vọng tạo nên bước đột phá cho ý tưởng này.

Giao diện của Cyberpop.

Giao diện của Cyberpop.

Trò chơi đưa người chơi vào một thế giới ảo có tên là Cyberpop New World – nơi người chơi sẽ tự tạo nên cuộc sống thứ hai của mình, sinh tồn, phát triển bản thân, xây dựng tất cả như một cuộc sống thật sự. Người chơi sẽ khởi đầu với việc tạo nhân vật của bản thân, xác định danh tính và chọn hướng phát triển cho bản thân, người chơi có thể tự do phát triển theo ý của bản thân mà không có một sự ngăn cản nào.

Đồ họa của Cyberpop.

Đồ họa của Cyberpop.

Đồ họa của Cyberpop đưa người chơi trải nghiệm chân thực một thế giới sinh động từ sa mạc hoang vắng nơi các tàn tích của các vương triều ngủ quên tới những rừng mưa nhiệt đới hay những khu công nghệ cao với những tòa nhà chọc trời san sát. Tất cả đều được đội ngũ sản xuất thiết kế chi tiết, tỉ mỉ để khắc họa rõ ràng một thế giới “thật trong ảo”. Người chơi cũng sẽ được trò chơi cung cấp một hệ thống tạo hình nhân vật tương đối đa dạng với nhiều tùy chọn và nhiều loại trang phục, phụ kiện.

Cyberpop thuộc thể loại nhập vai hành động.

Cyberpop thuộc thể loại nhập vai hành động.

Cyberpop có lối chơi chủ đạo là nhập vai hành động kết hợp với các yếu tố xây dựng. Người chơi sẽ được tham gia đủ các loại trận chiến, từ giành tài nguyên tới khám phá bản đồ, v.v để thu về các loại tài nguyên, vật phẩm phục vụ cho nhu cầu của bản thân cũng như dùng để xây dựng công trình. Cách thức chiến đấu trong Cyberpop vừa đa đạng lại vừa dễ làm quen, người chơi vẫn sẽ tương tác với các phím kĩ năng như các trò chơi nhập vai hành động khác nhưng lại được đa dang các loại vũ khí, cũng như sử dụng chiêu thức một cách linh hoạt.

Người chơi có thể xây dựng cả một thành phố ảo trong Cyberpop.

Người chơi có thể xây dựng cả một thành phố ảo trong Cyberpop.

Điểm đặc biệt của trò chơi là việc trò chơi luôn muốn phá vỡ bức tường thứ từ nghĩa là các npc đều biết mình chỉ là nhân vật trong thế giới điện tử và luôn yêu cầu được trợ giúp từ người chơi – người tới từ chiều không gian cao hơn.

Bạn đọc quan tâm đến Cyberpop có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link game: https://play.google.com/store/apps/details?id=online.cyberpop.avesta