Đã có link tải PUBG Mobile 0.8.0 bản quốc tế, cập nhật map mới Sanhok, súng gọi thính Flare Gun với bộ cài không hề nhẹ

Như vậy sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng PUBG Mobile 0.8.0 cũng chính thức mở cửa cho phép game thủ trải nghiệm. Bạn sẽ được thưởng thức nhiều điểm mới trong bản update PUBG Mobile nhưng với bộ cài không hề nhẹ.

Vừa xong, cộng đồng game thủ PUBG Mobile đã chia sẻ cho nhau link tải bản chinh thức (Beta) của phiên bản mới 0.8.0 bên server quốc tế. Nhiều người tỏ ra hào hứng và vô cùng vui mừng khi có thể cầm trên tay phiên bản này sau bao ngày chờ đợi.

Đi theo khá đứng lộ trình của bản Trung Quốc, PUBG Mobile quốc tế (Lightspeed) cũng sẽ cập nhật lên bản mới với số hiệu 0.8.0. Rất nhiều nội dung cập nhật mới được Tencent tung ra mà trước đó nhiều người đã biết nhưng vấn ngóng đợi. Với phiên bản mới này, tựa game sinh tồn tiếp tục là tâm điểm chú ý của người chơi trên toàn thế giới.

Đầu tiên bạn sẽ thấy bản đồ mới Sanhok được cập nhật trong phiên bản PUBG Mobile 0.8.0 quốc tế này. Một màu xanh ngút ngát, thăm thẳm được nhiều người chơi yêu thích ngay từ khi nó hé lộ trên PC. Sanhok - cái tên đầy ý nghĩa khi mang chất Đông Nam Á (điển hình là đất nước Thái Lan) với hình ảnh của vùng duyên hải, những cánh rừng cọ, dừa mọc xen kẽ... rất thích mắt.

Game thủ cũng sẽ được trải nghiệm súng gọi thính cực chất Flare Gun, là một khẩu lục màu đỏ giúp bạn gọi thính ngay đến chỗ mình và "loot" đồ ngon nhanh chóng. Nếu may mắn bạn sẽ sở hữu nhiều súng cùng một trận để có cơ hội nhận thính nhiều hơn.

Tất nhiên cập nhật phiên bản mới, PUBG Mobile 0.8.0 sẽ có dung lượng nặng hơn. Được biết bộ cài của bản update này đã lên tới 2,1 GB. Vậy nên lời khuyên dành cho bạn để chơi mượt trò chơi này là nên tối ưu bộ nhớ và có điều kiện có thể sử dụng máy chơi chất lượng hơn.

Clip trải nghiệm PUBG Mobile 0.8.0 mới ra

Có lẽ không cần nói quá nhiều về bản mới PUBG Mobile 0.8.0 này nữa nếu những ai chơi bản Trung từ đầu và cho đến hiện tại. Bạn có thể tải ngay bản mới PUBG Mobile quốc tế ở link dưới đây, lưu ý link này chưa được công bố trên hệ thống cửa hàng ứng dụng (game chưa update tại cửa hàng nhé).

Android 

iOS