Đại Đường Võ Lâm - Thất Đại Môn Phái, hội tụ tinh hoa của dòng game kiếm hiệp nhập vai

Thất Đại Môn Phái trong Đại Đường Võ Lâm sở hữu những bộ kĩ năng gì mà khiến cư dân mạng những ngày gần đây háo hức ngóng chờ với các bài post trong group lên đến cả trăm lượt bình luận cùng lúc, thậm chí là phải qua tận bản Trung Quốc tìm hiểu.

Bước vào thế giới Đại Đường Võ Lâm người chơi có thể chọn các môn phái: Thiếu Lâm, Thiên Sát, Thục Sơn, Vô Danh, Bách Hoa Y, Hiệp Ẩn, Bách Hoa Cổ

Đại Đường Võ Lâm gồm 7 môn phái được nêu trên, mỗi môn phái đều có những tư chất bản phái khác nhau,cả kỹ năng đến thuộc tính ngũ hành tương sinh tương khắc. Mời các bằng hữu cùng tôi điểm qua một số đặc trưng tinh hoa của Thất Đại Môn Phái trong Đại Đường Võ Lâm

Trailer chính thức của Đại Đường Võ Lâm

Thiếu Lâm – Kim Cang Hộ Thể

Dường như khi nhắc đến môn phái Thiếu Lâm thì không ai có thể tưởng tượng khác hơn là về một anh chàng diện áo cà sa trọc đầu. Đại Đường Võ Lâm sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm mới hơn chất hơn của 1 Thiếu Lâm với sức mạnh toàn diện hơn so với các tựa game hiện hành.

                                                                                Môn Phái Thiếu Lâm

Thiếu Lâm trong Đại Đường Võ Lâm thuộc vào lớp môn phái tiên phong trên chiến trường, thuộc loại sát thương cận chiến, sinh lực cao, khiêu khích đối thủ và phản sát thương.  Với bộ kỹ năng đặc trưng bao gồm  Sư Tử Hống, Kim Cang Hộ Thể v…v, là những kỹ năng quen thuộc với game thủ đam mê anh chàng tăng sư Thiếu Lâm

Tổng Quan về Thiếu Lâm: Sinh Lực Cao, Sát Thương Lớn

Phái Thiếu Lâm thuộc môn phái tiên phong và cực kì lì đòn trong mắt đối thủ

Thiên Sát – Cương Mãnh Tung Hoành

Thiên Sát với vũ khí là Song Thương thiên về Tấn Công, Thiên Sát với bộ kĩ năng sát thủ cực mạnh có thể kết liễu đối phương trong tích tắc.

Với bộ kỹ năng sát thương đa dạng và khả năng tiếp cận đối phương dễ dàng của mình, chắc chắn những môn phái sát thương tầm xa yếu máu  phải dè chừng Thiên Sát nếu không muốn về thành mà không hiểu tại sao.

Môn Phái Thiên Sát

Kỹ năng Thiên Sát gây sát thương Hỏa kèm theo đó là những hiệu ứng gây choáng. Với sự cơ động và  khả năng gây những sát thương lớn khi đi qua bất cứ khu vực nào.

Tổng Quan về Thiên Sát: Cơ động - Cận Chiến, Gây nhiều hiệu ứng, sát thương cực lớn

Thục Sơn – Kiếm Pháp Uy Mãnh

Thục Sơn là môn phái soái ca trong Đại Đường Võ Lâm, vì từ cách tạo hình đến những hoạt ảnh tung chiêu thức, Thục Sơn mang trong mình phong thái hào hoa phong nhã.

Với vũ khí đặc trưng là Kiếm, Thục Sơn với bộ kĩ năng kiếm pháp đầy uy lực, những đường kiếm của Thục Sơn nhìn uyển chuyển nhưng lại có đủ sát thương  kết liễu đối thủ một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Môn Phái Thục Sơn

Ngoài bộ kỹ năng kiếm pháp đầy tinh tế và uy lực, Thục Sơn Phái còn là môn phái có trong mình những chiêu thức đánh ngã đối phương làm cho đối phương bị gián đoạn liên chiêu trong quá trình PK.

Tổng Quan về Thục Sơn: Cơ Động, Nhanh nhẹn, Sát thương lớn

Vô Danh – Bách Bộ Xuyên Dương

Vô Danh Phái – môn phái đặc biệt nhất.  Đây là môn phái duy nhất có 2 giới tính Nam và Nữ, với vũ khí chính là cây quạt  trên tay - Vô Danh thiên về tấn công tầm xa, với khả năng gây ra sát thương cực lớn. Có thể nói Vô Danh chính là “sát thủ” chuyên nghiệp bởi vì chỉ cần đối thủ sơ hở trong thoáng chốc là đã bị Vô Danh nhất bộ đoạt mạng  bất cứ khi nào .

Môn Phái Vô Danh

Bộ kỹ năng của phái Vô Danh có thể chọn đánh đơn hoặc đa mục tiêu và thêm đó là sát thương Băng, cùng với đó là hiệu ứng trói chân địch và kĩ năng tự bảo vệ bản thân. Sát thương của Vô Danh Phái có thể coi là  mạnh nhất trong các phái tầm xa trong Đại Đường Võ Lâm.

Tổng quan về Vô Danh: Sát thương cực lớn, tầm xa - linh hoạt trong giao tranh

Bách Hoa Y – Diệu Thủ Hồi Xuân

Bách Hoa Y – Tuyệt Sắc Giai Nhân của Đại Đường Võ Lâm, môn phái được tạo hình đẹp mắt và trau chuốt nhất game. Ngoài xinh đẹp tuyệt trần Bách Hoa Y còn được giang hồ ví von gọi là tiên nữ giáng trần cứu nhân độ thế, với bộ kĩ năng hồi máu cho đồng đội và cả bản thân. Bách Hoa Y với lợi thế là vừa đánh tầm xa vừa đứng sau tiền tuyến hỗ trợ đồng đội và tấn công đối phương .

Môn Phái Bách Hoa Y

Có thể quý bằng hữu sẽ nghĩ với bộ kỹ năng thiên về Hỗ Trợ đồng đội khi chiến đấu thì Bách Hoa Y chỉ là một môn phái hỗ trợ, nhưng không,  Bách Hoa Y còn có cả những kỹ năng kết liễu đối thủ không thể ngờ đã tạo nên một Bách Hoa Y “lúc nóng lúc lạnh” bất thường.

Tổng Quan về Bách Hoa Y: Hỗ Trợ, Tầm Xa, Buff sát thương, phòng thủ, sinh lực

Hiệp Ẩn – Du Long Hí Phượng

Hiệp Ẩn – Chú nhóc Shota duy nhất trong game, các thể đây là môn phái mà các game thủ chờ đợi rất nhiều về đô “so cute” của cậu ta. Hiệp Ẩn với ngoại hình nhỏ  nhắn đáng yêu nhưng võ công cao siêu lạ thường, là bậc thầy trong việc gây sát thương lớn và hiệu ứng khống chế đa dạng

Môn Phái Hiệp Ẩn

Hiệp Ẩn sở hữu những chiêu thức gọi Rồng hú Phượng, bên cạnh đó là những hiệu ứng gây căm lặng, choáng v…v; Hiệp Ẩn sẽ là môn phái gây nhiều khó chịu cho đối thủ nhất Đại Đường Võ Lâm.

Tổng Quan về Hiệp Ẩn: Sát Thương Cao, Hiệu ứng khống chế tốt, Nhanh nhẹn

Bách Hoa Cổ - Dĩ Nhu Khắc Cương          

Bách Hoa Cổ là một cô nàng công thủ toàn diện . Khi cương thì khó ai sống, lúc nhu thì cao thủ cùng phải e dè.  Mặc dù được coi là 1 môn phái thiên về hỗ trợ, nhưng những gì Bách Hoa Cổ mang lại còn hơn cả một hỗ trợ đơn thuần là vì môn phái này còn mang trong mình thuộc tính bản ngã sát thủ.

Môn Phái Bách Hoa Cổ

Kỹ năng của Bách Hoa Cổ rất khác biệt, ngoài các kỹ năng buff sát thương, phòng thủ cho chính bản thân thì Bách Hoa Cổ còn có thể hút máu đối phương, khiến đối thủ cảm thấy cực kì khó chịu khi đối đầu. Bộ kỹ năng của Bách Hoa Cổ là một bộ chiêu thức khá dị mà mạnh khi có thể cùng lúc tấn công lẫn phòng thủ mà không phải ngán bất kỳ môn phái nào.

Tổng Quan về Bách Hoa Cổ: Hiệu ứng hỗ trợ bản thân cực kì mạnh, Tầm Xa, Hỗ Trợ, Sát thương khá lớn

Nhìn chung, Thất Đại Môn Phái trong Đại Đường Võ Lâm là một làn gió mới so với các tựa game hiện hành. Có vẻ bạn sẽ chẳng thể nào cân được cả thế giới trong Đại Đường Võ Lâm được khi mà bạn phải cân đo đóng đếm để sử dụng chiêu thức sao cho hợp lí , với môn phái nào và nên sử dụng vào lúc nào bởi sự khắc chế của các môn phái khắc chế ngũ hành thuộc tính của môn phái bạn. Nhưng tương  khắc cũng có tương sinh, các môn phái đều có thể bổ trợ lẫn nhau trong trận chiến về mặt chiêu thức: người khống chế, người gây sát thương và người hỗ trợ.

Các bạn xem qua đã nhìn nhận ra được môn phái nào thích hợp cho mình chưa? Hãy xem kỹ và tìm hiểu để có thể tìm môn phái yêu thích cũng như thích hợp nhất với mình nhé!

Trang chủ: https://goo.gl/abPHjo

Fanpage: https://www.facebook.com/ddvl.talktv.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/ddvl.talktv.vn/

Kênh Youtube: http://bit.ly/ddvlyoutube