Đại Đường Võ Lâm VNG ra mắt trang chủ teaser, tiết lộ thời gian Alpha Test

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, gamer Việt cuối cùng cũng nhận những thông tin chính thức về phiên bản test đầu tiên của Đại Đường Võ Lâm VNG

Như thông tin KenhTinGame đã giới thiệu trước đó về Đại Đường Võ Lâm VNG – tựa game nhập vai MMORPG lấy đề tài kiếm hiệp mới nhất từ NPH VNG đã định trước thời gian ra mắt gamer Việt. Để mở đầu cho bước đi của Đại Đường Võ Lâm VNG tại Việt Nam, NPH đã quyết định mở trang teaser cung cấp khá nhiều thông tin chính thức từ trò chơi này.

Đại Đường Võ Lâm VNG

Theo đó, PK chính là yếu tố quá đỗi quen thuộc với gamer Việt sẽ tiếp tục là tiêu chí chủ đạo của Đại Đường Võ Lâm VNG. Người chơi có thể dần nhận ra được những tính năng, nhiệm vụ sắp tới trong trò chơi này sẽ đẩy mạnh các yếu tố PVP và sự tương tác giữa những người chơi với nhau.

Đại Đường Võ Lâm VNG

Tiếp đó, 7 môn phái của Đại Đường Võ Lâm VNG đã chính thức lộ diện trên trang teaser này. Thục Sơn, Bách Hoa, Thiếu Lâm, Thiên Sát, Bách Hoa Cổ, Thiên Sơn, Hiệp Ẩn là 7 môn phái nắm giữ các lãnh địa trong thế giới của Đại Đường Võ Lâm VNG. Ngoài tiết lộ về đặc sắc võ học thì những câu chuyện về môn phái cũng khiến không ít người chơi cảm thấy tò mò về sức mạnh, vai trò của từng môn phái một khi được kết hợp với nhau.

Đại Đường Võ Lâm VNG

Một tin khá vui mừng với fan của thể loại kiếm hiệp đó chính là sự xác nhận của NPH về tính năng công thành chiến. Đây vốn là tính năng mang thương hiệu của một số tên tuổi game client đình đám trong quá khứ nay sẽ xuất hiện trở lại trên nền mobile với Đại Đường Võ Lâm VNG.

Đại Đường Võ Lâm VNG

Ngoài những thông tin ingame, đội ngũ vận hành trò chơi cuối cùng cũng tiết lộ thời gian Alpha Test của Đại Đường Võ Lâm VNG. Bắt đầu từ 11h11p ngày 20/12/2017 nghĩa là gần tròn 1 tháng nữa thì người chơi đã có thể bắt đầu trải nghiệm Đại Đường Võ Lâm VNG. Tuy nhiên chỉ sau 2 ngày, phiên bản Alpha Test của trò chơi sẽ đóng lại để chuẩn bị ngay cho giai đoạn Closed Beta. Để có thể đón nhận những thông tin về trò chơi đồng thời đón nhận những phần quà sớm ingame, bạn đọc có thể truy cập fanpage của Đại Đường Võ Lâm VNG theo đường dẫn bên dưới.

Thông tin chi tiết:

Trang chủ : http://ddvl.talktv.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ddvl.talktv.vn/