Đại Đường Võ Lâm VNG tiết lộ lý do chưa thể cập nhật phiên bản mới đến toàn bộ người chơi

Tân Sinh Kiếm Hiệp là phiên bản update cực lớn của Đại Đường Võ Lâm VNG liên quan đến nhiều tính năng ingame và sự xuất hiện của môn phái mới

Được biết, phiên bản big update Tân Sinh Kiếm Hiệp của Đại Đường Võ Lâm VNG sẽ bao gồm rất nhiều tính năng mới tăng sự tương tác giữa những người chơi với nhau. Đặc biệt là ở tính năng Bái sư, những người chơi mang danh hiệu sư phụ có thể trực tiếp kéo đệ tử của mình lên cấp hay nhiều hoạt động hơn nữa ở tính năng Bang hội.

36306501_2106489319566709_778325550950252544_n Đại Đường Võ Lâm VNG tiết lộ lý do chưa thể cập nhật phiên bản mới đến toàn bộ người chơi 1

Tuy nhiên sau một khoảng thời gian thì Tân Sinh Kiếm Hiệp vẫn lỡ hẹn với game thủ Việt, mới đây nhất thì đội ngũ phát triển trò chơi đã gửi thư ngỏ đến cho game thủ:

Hiện tại Phiên bản mới Tân Sinh Kiếm Hiệp đã hoàn thiện 100%. Bao gồm Việt hóa, Nội dung sản phẩm, Quảng cáo… chúng tôi trau chuốt nó thật hoàn hảo. Với tấm lòng nghĩa hiệp và sự chân thành của các bạn gửi đến chúng tôi qua những lần Góp ý phát triển sản phẩm. Chúng tôi đã cố gắng dung hòa tất cả những vấn đề đó vào sản phẩm, để đưa đến các bạn 1 Đại Đường Võ Lâm hoàn toàn mới với tên Phiên bản mới TÂN SINH KIẾM HIỆP.

TÂN SINH KIẾM HIỆP sẽ có gì? Chúng tôi chân thành cảm ơn các bạn, sản phẩm sẽ không có sự hoàn hảo nếu không được hoàn thiện theo thời gian. Chúng tôi đã điều chỉnh Cân bằng Phe, đảm bảo các bạn sẽ có cảm giác trải nghiệm thật sự thoải mái khi chinh chiến ở Phe mình đã chọn mà không “ức chế” khi Phe “kia” được bảo vệ Phe quá cao. Chúng tôi đã điều chỉnh sự chênh lệch Phái, trong kỹ năng, trong Nội đan… và thêm Môn Phái mới, tạo 1 thế giới Võ Lâm Đại Đường hoàn toàn đa dạng với nhiều lối chiến thuật phát triển nhân vật và hấp dẫn hơn khi có thêm rất nhiều chiến trường phân tranh được diễn ra – thỏa chí anh tài mà bạn mong ước khi đồng hành cùng chúng tôi.thu-ngo-trang-chu Đại Đường Võ Lâm VNG tiết lộ lý do chưa thể cập nhật phiên bản mới đến toàn bộ người chơi 2

Chúng tôi rất cảm kích tình cảm của các bạn, đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi đến hôm nay và mãi sau này. Lý do chúng tôi vẫn chưa Update PBM được là vì Chính sách mới của Apple, áp dụng cho tất cả sản phẩm game của khu vực Đông Nam Á chứ không riêng gì Đại Đường Võ Lâm hay VNG. Nên việc Update PBM lên Store gặp một số khó khăn nhất định mà không phải ngay lập tức có thể giải quyết được. Chúng tôi vẫn đang cố gắng hết sức có thể để nhanh chóng đem bản Update sớm nhất tới tay mọi người.

Đại Đường Võ Lâm sẽ còn đồng hành cùng mọi người một chặng đường thật dài và xa, không phải như những tin đồn thất thiệt mà những kẻ xấu gán cho sản phẩm. Chỉ cần có các bạn bên cạnh, thế giới giang hồ Đại Đường Võ Lâm sẽ luôn tồn tại.

Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng những ý kiến các bạn gửi đến sản phẩm, cũng như sự chờ đợi Update PBM TÂN SINH KIẾM HIỆP, đều là những mong mỏi, tình cảm hết sức trân quý, và đó cũng là những động lực to lớn để chúng tôi cố gắng hơn nữa trong việc đem đến 1 giang hồ mà ở đó có chúng tôi và các bạn: Thiết kế của chúng tôi, có ý kiến của các bạn; Tính năng của chúng tôi, có mong muốn của các bạn; Trải nghiệm của chúng tôi, có câu chuyện thấm đậm tình bằng hữu Bang hội của các bạn.

36229080_941853169317848_1500415660574900224_n Đại Đường Võ Lâm VNG tiết lộ lý do chưa thể cập nhật phiên bản mới đến toàn bộ người chơi 3

Như vậy, thực sự quá trình tung ra big update Tân Sinh Kiếm Hiệp của trò chơi đã hoàn thiện tuy nhiên Đại Đường Võ Lâm VNG lại đang vướng phải nhiều khó khăn bởi chính sách mới của Apple khiến trò chơi chưa thể công bố đến cộng đồng. Tuy nhiên thì đội ngũ phát triển trò chơi vẫn đang ngày đêm làm việc để phiên bản mới có thể đến tay game thủ trong thời gian sớm nhất.

Trang chủ http://ddvl.talktv.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ddvl.talktv.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/ddvl.talktv.vn/

Kênh Youtube: http://bit.ly/ddvlyoutube