Đại Hiệp Chạy Đi được xếp top 1 bảng xếp hạng Appstore trong ngày đầu ra mắt

Chỉ sau 24 giờ ra mắt bùng nổ, game võ lâm sinh tồn - Đại Hiệp Chạy Đi đã có một bước đi vô cùng đặc sắc khi đã dám tự khẳng định độ HOT của mình nhờ vào thể loại Roguelike mang bối cảnh Kim Dung đầu tiên tại Việt Nam.

Sau thời gian dài chờ đợi, Đại Hiệp Chạy Đi của nhà phát hành MGOL đã chính thức ra mắt vào ngày 12/10/2023 vừa rồi. Dù chỉ mới khởi động được 1 ngày nhưng sức nóng của Đại Hiệp Chạy Đi vẫn đang nhận được sự quan tâm vô cùng sôi nổi từ các fan của thể loại võ hiệp Kim Dung.

Nhiều game thủ bày tỏ sự thích thú khi được trải nghiệm các màn chơi siêu hack não với vô vàn quái vây quanh. Đòi hỏi người chơi phải thao tác và quyết định thật nhanh để có thể vượt qua màn đấu. Đặc biệt là Sự kiện Hẹn Trước sở hữu ngay iPhone 15 cùng những vật phẩm ingame siêu xịn sò trong những ngày vừa qua đã thu hút rất nhiều game thủ cùng hóng game ra mắt tạo nên một cộng đồng bàn luận vô cùng sôi nổi.

Đại Hiệp Chạy Đi chiếm vị trí Top 1 bảng xếp hạng appstore trong ngày đầu ra mắt

Đại Hiệp Chạy Đi là tựa game Roguelike mang đến cho người chơi một cảm giác nhập vai tranh đấu siêu thật với hàng ngàn quái bao quanh cho đến BOSS từng màn. Trong game bạn sẽ được hóa thân thành một kiếm sĩ lang thang trong thế giới đầy hỗn loạn và mang trong mình sứ mệnh mang lại bình yên cho thế giới. Do đó, sự sống còn của bạn phụ thuộc vào sự kiên nhẫn, khả năng đánh giá tình huống nhanh nhạy.

Ngoài ra còn có rất nhiều phúc lợi dành cho game thủ nếu chọn du hành trong thế giới của Đại Hiệp Chạy Đi. Người chơi chỉ cần đăng nhập vào trò chơi mỗi ngày, đều có thể nhận được các phần thưởng tương ứng, kèm theo đó khi người chơi tham gia Sự kiện Quay thưởng may mắn sẽ có cơ hội nhận được các phần thưởng cực hiếm. Bên cạnh đó nếu người chơi đạt các thành tựu tại các mục chiến đấu, trưởng thành, vượt ải, xã giao sẽ nhận được Kim Thù và Ngọc Diệp và khi tham gia Nạp Đầu bất kỳ, người chơi sẽ nhận ngay bộ thời trang Hành Hiệp Trượng Nghĩa và gói quà trị giá hơn 1 triệu đồng.

Nhân dịp ra mắt chính thức, Đại Hiệp Chạy Đi dành tặng tất cả game thủ một sự kiện siêu xịn sò “Đăng clip game, thắng quà ngon!”. Với thể lệ vô cùng đơn giản, người chơi tham gia sự kiện chỉ cần đăng video clip với hastag #gamemobiledaihiepchaydi #cungchaydi và mang nội dung liên quan đến game Đại Hiệp Chạy Đi (có thể là clip ingame, cốt truyện người thật, cosplay, clip sáng tạo, clip hài, tác phẩm tranh vẽ....) sẽ có cơ hội nhận được những phần quà siêu giá trị như thẻ Got It trị giá 3 triệu đồng, vật phẩm ingame…

Ngay bây giờ người chơi quan tâm có thể tải game tại https://dhcd.mgol.vn/ và chuẩn bị “hành trang” bôn tẩu giang hồ bằng cách thu thập kinh nghiệm từ các cao thủ trong cộng đồng, cũng như tham gia nhiều sân chơi, sự kiện hấp dẫn trước thềm ra mắt. Theo dõi Trang Fanpage chính thức, biết được thông tin mới nhất, mở khóa thêm nhiều thưởng phong phú!