Đại Lĩnh Chủ: Đại Thiên Thế Giới Mobile được Tencent hé lộ

24/03/2021 Môn phái thứ 24 trong VLTK Mobile – Huyền Thủy – cùng hàng loạt hoạt động, tính năng mới đã chính thức ra mắt game thủ vào sáng nay 24/03.

QUỐC TẾ_ Game Đại Lĩnh Chủ: Đại Thiên Thế Giới Mobile của Tencent hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng trong năm 2021 này.

Đại Lĩnh Chủ: Đại Thiên Thế Giới là trò chơi di động được phát triển theo hướng chuyển thể tiểu thuyết văn học. Không ít người sẽ cảm nhận game mới này có chất gì đó giống với Tuyết Ưng Lĩnh Chủ Mobile, cũng do Tencent phát triển (VNG đã phát hành ở Việt Nam).

Đại Lĩnh Chủ: Đại Thiên Thế Giới Mobile được Tencent hé lộ

Đại Lĩnh Chủ: Đại Thiên Thế Giới Mobile được Tencent hé lộ

Mới đây, tựa game này đã có mặt trên cửa hàng TapTap và nhiều cổng thông tin ứng dụng game Trung Quốc khác. Hiện tại, game mới chỉ hé lộ một số tấm feature mà chưa công bố gameplay. Nhưng ấn tượng nhất với gamer chính là hình ảnh và đồ hoạ ingame. Sản phẩm do TiMi Studios phát triển.

Game thiết kế theo bối cảnh tiên giới với các tiên nhân sở hữu pháp lực cao cường. Nhiệm vụ hàng đầu của tiên nhân là trừ khử thế lực tà ác muốn xâm chiếm tiên giới. Người chơi sẽ tham gia vào những cuộc chiến đối đầu 2 phe đại diện cho chính – tà phân tranh.

Đây tiếp tục là một trò chơi được sản xuất bằng công cụ đồ hoạ tiên tiến 3D Unity. Bạn sẽ cảm nhận cả hình ảnh và màu sắc có phần tương đồng với game Tuyết Ưng Lĩnh Chủ đã ra mắt cả ở đại lục và Việt Nam.

Trước đó, sản phẩm Đại Lĩnh Chủ: Đại Thiên Thế Giới Mobile được hãng game tại Thâm Quyến giới thiệu đến với game thủ thông qua một trailer trong khuôn khổ sự kiện Spark More 2020. Ngay lập tức nó đã tạo nên cơn sốt với phần đồ hoạ cực kỳ mãn nhãn và cho gamer sự hi vọng về một bom tấn mobile.

Trò chơi hiện mới cung cấp dưới dạng bản thử nghiệm nhưng đã ra mắt trang chủ để người chơi có thể báo danh. Nhiều khả năng game mobile Đại Lĩnh Chủ: Đại Thiên Thế Giới sẽ sớm được thử nghiệm thời gian tới đây.

Có thể nói, với thành công của Tuyết Ưng Lĩnh Chủ, trò chơi Đại Lĩnh Chủ Mobile này hứa hẹn tiếp tục làm nên chuyện, khẳng định thêm vị trí của Tencent Games trong việc phát triển các trò chơi chuyển thể nhập vai.

Game trên TapTap: https://www.taptap.com/app/211287