Daim tuyên bố giải nghệ khiến cộng đồng game thủ Liên Quân tiếc nuối

Mới đây trên trang của Box Gaming, tuyển thủ Daim khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định giải nghệ

Cái tên Daim đã không còn xa lạ gì đối với anh em game thủ Liên Quân Mobile, Daim từng đã gia nhập vào đội hình của team Project H (trước kia là IGP). Đến đầu tháng 8/2020, Daim đã rời Project H để lựa chọn cho mình một bến đỗ mới. Và đúng như người hâm mộ Daim dự đoán, anh đã chính thức trở thành thành viên của team Flash. Cuối cùng, anh rời Team Flash và đầu quân cho Box Gaming.

Thế nhưng mới đây, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi anh chàng lại quyết định giải nghệ khi trong màu áo của đội tuyển này. Cụ thể, trang Box Gaming đăng tải:

"Sau một mùa giải không thành công và quá nhiều áp lực, Daim đã chính thức mong muốn dừng thi đấu và nói lời giải nghệ với giải đấu chuyên nghiệp.

Chúng tôi tôn trọng quyết định này của Daim và dù biết đây sẽ là mất mát lớn của đội tuyển, nhưng BOX GAMING vẫn muốn gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Nguyễn 'Daim' Thành Trung.

Chúc xạ thủ duyên số sẽ luôn thành công và gặp nhiều may mắn trên những chặng đường sau này".

Quyết định giải nghệ của Daim khiến cộng đồng Liên Quân Mobile vô cùng bất ngờ. Không ít fan còn tỏ ra tiếc nuối bởi xạ thủ sinh năm 1999 vẫn còn có thể duy trì được phong độ tốt và luôn là nhân tố gánh đội mỗi khi Box Gaming gặp khó khăn. Mặc khác, người hâm mộ vẫn muốn được nhìn thấy anh chàng một lần nữa bước lên bục vinh quang sau nhiều biến cố phía sau hậu trường.