Dàn bóng hồng đến cổ vũ giải eSports Vương Giả Vinh Diệu khiến dân mạng trầm trồ: Có cần phải xinh tới vậy không?

Ngoài diễn biến trận đấu, khán giả xem các giải eSports không thể không đoái hoài tới những cô nàng xinh tươi đang hoan hỷ ở phía dưới sân khấu.

Các giải đấu eSports trên PC thì thường khô khan, nhưng với các giải dành cho những game mobile thì hoàn toàn khác. Với sự tiện dụng của các thiết bị chơi cũng như nhiều hỗ trợ "tận răng" dành cho tân thủ, nhiều game mobile như Liên Quân, PUBG Mobile đều đã và đang có lượng người gắn bó ổn định, đa dạng ở nhiều ngành nghề, giới tính. Bên Trung Quốc, tựa game MOBA số 1 là Vương Giả Vinh Diệu (VGVD) cũng đạt những thành tựu mà mọi game Esports trên di động ở Đại lục phải ao ước.

Dàn bóng hồng đến cổ vũ giải eSports Vương Giả Vinh Diệu khiến dân mạng trầm trồ: Có cần phải xinh tới vậy không? - Ảnh 1.

Vương Giả Vinh Diệu thường xuyên lọt vào trong danh sách những tựa game có tổng doanh thu cao nhất thế giới, theo báo cáo của Sensor Tower.

Không chỉ thường xuyên đứng Top doanh thu, lượt tải trên các chợ ứng dụng phổ biến mà VGVD còn là môn eSports được Tencent nỗ lực khẳng định vị thế. Ngoài giải KRKPL, KPL thì ông lớn làng game Trung Quốc còn tổ chức cho VGVD hẳn giải Chung kết thế giới hằng năm. Dẫu nguy cơ của dịch Covid-19 với thể thao điện tử thế giới là điều quá rõ ràng, nhưng ban tổ chức KPL vẫn linh động hỗ trợ khán giả tới xem miễn là họ đáp ứng tốt quy định phòng dịch nghiêm ngặt.

Dù phải đeo khẩu trang thường xuyên, giữ khoảng cách với người xung quanh nhưng những bóng hồng dưới đây vẫn "tỏa sáng" theo cách riêng. Dân mạng không khỏi trầm trồ trước nhan sắc của những game thủ nữ này.

Dàn bóng hồng đến cổ vũ giải eSports Vương Giả Vinh Diệu khiến dân mạng trầm trồ: Có cần phải xinh tới vậy không? - Ảnh 2.

Một cô nàng chăm chú theo dõi các pha xử lý đỉnh cao, nhan sắc dù ẩn khuất sau lớp khẩu trang nhưng vẫn khiến dân mạng chú ý.

Dàn bóng hồng đến cổ vũ giải eSports Vương Giả Vinh Diệu khiến dân mạng trầm trồ: Có cần phải xinh tới vậy không? - Ảnh 3.

Sự cổ vũ nhiệt tình từ các bóng hồng xinh đẹp trên khán đài giải KPL.

Dàn bóng hồng đến cổ vũ giải eSports Vương Giả Vinh Diệu khiến dân mạng trầm trồ: Có cần phải xinh tới vậy không? - Ảnh 4.

Đi xem giải eSports hóa ra cũng đầy rẫy những "cực phẩm".

Dàn bóng hồng đến cổ vũ giải eSports Vương Giả Vinh Diệu khiến dân mạng trầm trồ: Có cần phải xinh tới vậy không? - Ảnh 5.

Một cô nàng đang trầm tư liếc xuống điện thoại cá nhân.

Dàn bóng hồng đến cổ vũ giải eSports Vương Giả Vinh Diệu khiến dân mạng trầm trồ: Có cần phải xinh tới vậy không? - Ảnh 6.

Cameraman đã làm rất tốt công việc của mình.

Dàn bóng hồng đến cổ vũ giải eSports Vương Giả Vinh Diệu khiến dân mạng trầm trồ: Có cần phải xinh tới vậy không? - Ảnh 7.

Một nữ khán giả thì đang mải trao đổi với bạn bè ngồi cạnh.

Dàn bóng hồng đến cổ vũ giải eSports Vương Giả Vinh Diệu khiến dân mạng trầm trồ: Có cần phải xinh tới vậy không? - Ảnh 8.

Cô nàng này thì đang chăm chú theo dõi.

Dàn bóng hồng đến cổ vũ giải eSports Vương Giả Vinh Diệu khiến dân mạng trầm trồ: Có cần phải xinh tới vậy không? - Ảnh 9.

Góc nghiêng lột tả rõ nét nhan sắc kiêu sa của một thiếu nữ Trung Quốc.