Dàn mỹ nhân “xôi thịt” của Độ Tam Quốc làm người chơi nóng mặt - Game Mobile

Sủng mỹ nhân chính là 1 trong những tính năng đang khá được quan tâm trong tựa game mới Độ Tam Quốc của nhà phát hành Funtap.

Mỹ nhân có lẽ là 1 trong những điểm khá quen thuộc và hầu như không hề thiếu trong khá nhiều tựa game mang chủ đề về Tam Quốc, và ở Độ Tam Quốc cũng không ngoại lệ. Được biết trong tựa game này, người chơi sẽ bắt gặp tính năng thú vị là: Hậu Cung.

Dàn mỹ nhân “xôi thịt” của Độ Tam Quốc làm người chơi nóng mặt

Theo đó, nơi này sẽ là cái nôi của hàng loạt bóng hồng sắc nước hương trời trong lịch sử Tam Quốc. Người chơi có thể sở hữu vô số mỹ nhân để thay phiên chăm sóc,… Chắc chắn sẽ có giai đoạn bạn phải phân vân cực độ và tưởng tượng mình như 1 “chúa công” thực thụ thời xưa khi quyết định phải chọn người đẹp nào để lật thẻ sủng ái mỗi đêm.

Dàn mỹ nhân “xôi thịt” của Độ Tam Quốc làm người chơi nóng mặt

Mới đây, Độ Tam Quốc tung clip nhá hàng dàn mỹ nữ với loạt biểu cảm khi được sủng ái. Hình ảnh quá nóng bỏng ấy khiến cộng đồng có nhiều biểu cảm khác nhau, người đỏ mặt ngượng ngùng, kẻ lại cực kỳ phấn khích.

Dàn mỹ nhân “xôi thịt” của Độ Tam Quốc làm người chơi nóng mặt

Dàn mỹ nhân trông khá là “xôi thịt” với vòng 1 được vẽ quá ư phô trương. Ập vào mắt người chơi là những biểu cảm đậm chất 18+, từ việc chuyển động của vòng 1 cho đến khuôn mặt gợi tình,… tất cả đều dễ khiến người ta bối rối. Qua clip, chúng ta còn thấy người chơi có thể “lột đồ” mỹ nhân để chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp mê hoặc của mỗi nàng.

Dàn mỹ nhân “xôi thịt” của Độ Tam Quốc làm người chơi nóng mặt

Game thủ nam đa phần khá thích thú trước cảnh mát mẻ thế này, tuy nhiên game thủ nữ lại cho rằng quá “phản cảm”. Nếu Độ Tam Quốc chỉ tập trung vào những chiêu trò câu khách mà không chú trọng tính năng thì khá là đáng tiếc cho 1 tựa game có nội dung thú vị. Điều này cũng đúng thôi bởi qua nhiều sản phẩm tương tự, hình ảnh tươi mát chỉ giữ chân người chơi được 1 khoảng thời gian đầu, dần dà về sau nếu gameplay nhàm chán thì họ cũng chẳng ngần ngại gì mà rời đi để tìm vùng trời mới.

Game hài Độ Tam Quốc bất ngờ công bố lộ trình ra mắt
Game hài Độ Tam Quốc bất ngờ công bố lộ trình ra mắt
Chán các thể loại kiếm hiệp, Funtap mở màn tháng 11 với tựa game Độ Tam Quốc – nghe cái tên chắc bạn cũng đoán được nội dung gì rồi phải không?

Nói về hệ thống hậu cung, việc sủng ái không chỉ tạo giây phút giải trí cho người chơi Độ Tam Quốc mà bên cạnh đó việc “chăm sóc” mỹ nhân đúng cách còn ảnh hưởng trực tiếp đến việc gia tăng các tính năng bổ trợ của mỹ nhân dành cho chính nhân vật của bạn. Điển hình như Chúc Dung, Tiểu Kiều hay Tôn Thượng Hương là 3 nữ tướng xinh đẹp nhưng sở hữu bộ kỹ năng mạnh mẽ, có thể gây sát thương chẳng kém gì các võ tướng khác trong game… Và càng sủng ái họ thì các tính năng này có thể gia tăng chỉ số đáng kể.

Dàn mỹ nhân “xôi thịt” của Độ Tam Quốc làm người chơi nóng mặt

Ngoài ra, mỗi mỹ nhân đều có mức đo độ hảo cảm khác nhau khi được người chơi sủng ái. Khi đạt đến độ thân mật nhất định, game thủ sẽ nhận được một phần quà thú vị như tiền và tiềm lực, độ vui vẻ càng cao thì quà càng lớn.

Hãy cùng chờ đón đến ngày 12/11 để được tận tay “lột đồ” sủng ái mỹ nhân nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/dotamquocfuntap/
Group: https://www.facebook.com/groups/551567208623986/

Siêu phẩm kiếm hiệp hot nhất cuối năm 2019 – Bấm liền tay nhận ngay quà tân thủ: https://go.onelink.me/WOzv/MotGame