Dan The Man chính thức được công bố phần tiếp theo

Dan The Man - Tựa game đi cảnh mobile đã làm mưa làm gió thị trường suốt một thời gian dài - sẽ chính thức có phần tiếp theo

Năm 2015, tựa game đi cảnh mobile Dan The Man chính thức ra mắt, khởi đầu cho một huyền thoại. Cho đến thời điểm hiện tại, Dan The Man đã có hơn 50 triệu lượt tải về trên Google Play. Và nay, sau gần 7 năm kể từ khi xuất hiện, hãng Halfbrick Studios đã quyết định sẽ thực hiện phần tiếp theo. Trước khi bước đến những thông tin về phần 2, hãy cùng Mọt tìm hiểu thêm về Dan The Man.

Giới thiệu về Dan The Man

Là một tựa game đi cảnh truyền thống, Dan The Man theo chân chàng thanh niên tên Dan, sống tại một vương quốc nọ. Một ngày, Dan phải lựa chọn giữa hai nhóm người. Nhóm Dân làng đại diện cho Hòa bình, và nhóm Ninja đại diện cho Bạo lực. Với bản tính hiếu thắng, Dan đã đi theo con đường bạo lực. Liệu rằng con đường này sẽ đi tới đâu? Đó là điều bạn sẽ tự mình khám phá cùng với Dan.

Nhiệm vụ của người chơi trong Dan The Man chủ yếu là vượt qua các màn chơi khác nhau. Dan có thể sử dụng nhiều loại kỹ năng để đánh bại kẻ thù. Bên cạnh Dan, game còn cho người chơi điều khiển một trong bốn nhân vật khác. Phần lớn thời gian, người chơi sẽ đánh bại từng nhóm kẻ thù để tiến lên phía trước. Mỗi màn chơi đều có giới hạn thời gian nhất định, và tiêu diệt kẻ địch sẽ giúp kéo dài thời gian để qua màn.

Lối chơi đơn giản nhưng cuốn hút của Dan The Man

Dan The Man có gì hấp dẫn?

Chế độ chơi đa dạng, dễ nắm bắt

Ngoài chế độ chơi chính, Dan The Man còn sở hữu ba chế độ khác. Chế độ Survival sẽ đặt người chơi vào một sàn đấu. Nhiệm vụ của người chơi là đánh bại càng nhiều kẻ địch càng tốt. Chế độ Multiplayer tương tự như Survival, nhưng là giữa hai người chơi với nhau. Mục tiêu của chế độ này là tranh xem ai kiếm được nhiều điểm hơn. Người chơi có thể dùng nhiều biện pháp khác nhau để cản trở đối thủ của mình ghi điểm.

Cuối cùng là chế độ Adventure, yêu cầu người chơi đánh một loạt các màn chơi khác nhau. Người chơi sẽ phải dùng một nhân vật cụ thể, bất kể có sở hữu hay không. Mỗi màn chơi sẽ có các yêu cầu khác nhau. Chúng có thể là hoàn thành trong thời gian giới hạn, đánh bại mọi kẻ thù, hay chạy qua vạch đích. Có ba độ khó khác nhau, và mỗi độ khó đều đi kèm một huân chương. Người chơi sẽ cần đến chúng để mở khóa các phần thưởng.

Nhân vật thu hút, nhiều yếu tố hài hước

Một trong những điểm sáng của Dan the Man chính là dàn nhân vật nó mang lại. Các nhân vật thể hiện những tính cách khác nhau, và cách nói chuyện của họ cũng rất thú vị. Chẳng hạn như hai anh em nhà Geezer thường đưa ra các lời khuyên để Dan “tán đổ” Josie. Cũng chính vì điều này mà Dan The Man sở hữu những lời thoại tương đối 18+ một chút.

Ngoài ra, bản thân anh chàng Dan cũng cực kì đặc biệt. Có rất nhiều chi tiết xuyên suốt cho trò chơi cho thấy Dan nhận thức rõ việc mình là một nhân vật trong game. Đôi khi Dan sẽ có các hành động tự phát mà không cần phải bấm nút nào. Hoặc nếu người chơi đứng yên quá lâu, Dan sẽ có những hành động nhắc nhở. Điều này từng được thể hiện trong một vài trò chơi trước đây.

Dàn nhân vật đa dạng trong Dan The Man

Đồ họa bắt mắt, âm thanh vui nhộn

Dan The Man sở hữu phong cách đồ họa khá chất lượng và chi tiết. Từ bối cảnh môi trường xung quanh cho đến các chuyển động của nhân vật. Biểu cảm của Dan và các nhân vật khác cũng rất phong phú, đôi khi hài hước. Mảng âm thanh được xây dựng khá tốt, với các bản nhạc nền sôi động khác nhau. Phần âm thanh lồng tiếng cho các nhân vật cực kì vui nhộn và sinh động.

Dan The man sở hữu phong cách đồ họa pixel sắc nét

Halfbrick Studios công bố Dan The Man 2

Như đã công bố, Halfbrick Studios cho biết phần tiếp theo của Dan the Man đang được thực hiện. Những ai quan tâm có thể đăng ký để nhận thông tin sớm về game. Dựa vào bức ảnh hé lộ, có thể nhận thấy một số gương mặt mới sẽ góp mặt trong chuyến phiêu lưu tiếp theo của Dan.

Một người mặc trang phục phù thủy, người còn lại mặc đồ tựa tựa Ninja, dĩ nhiên rất khác với các Ninja đã xuất hiện. Bối cảnh phía sau cũng được chuyển sang ánh màu tím, mang tính chất huyền bí nhiều hơn so với phong cách màu sáng và tươi vui như của phần đầu tiên. Dù vậy, đặc trưng đồ họa Pixel vẫn được giữ nguyên.

Tổng kết

Hiện tại, vẫn chưa thể biết được bao lâu nữa thì Halfbrick Studios sẽ tiết lộ các thông tin tiếp theo của Dan The Man 2. Nhưng với việc đăng tải bức ảnh giới thiệu, có lẽ người hâm mộ sẽ không phải chờ quá lâu. Trong lúc chờ đợi những tin tức mới, tại sao lại không trải nghiệm qua phần 1 trước nhỉ. Game hiện đang phát hành trên cả Android và iOS, hoàn toàn miễn phí.

Tải Dan The Man trên Android tại ĐÂY

Tải Dan The Man trên iOS tại ĐÂY

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot hit nhé!