Dân tình không nhận ra cặp YouTuber từng chi hơn 3 tỷ làm lễ cưới hoành tráng

Lộ diện hình ảnh khó tin của cặp YouTuber nổi tiếng, làm lễ cưới tiền tỷ xa hoa.

Tizi (tên thật Nguyễn Việt Trúc) và Đích Lép (tên thật Huỳnh Quang Minh) là cặp đôi YouTuber được đông đảo giới trẻ yêu quý. Không chỉ đồng hành cùng nhau trong công việc, Tizi - Đích Lép còn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi mối tình kéo dài 10 năm. Với cột mốc đặc biệt này, thời điểm này năm ngoái, cặp đôi quyết định về chung nhà bằng một đám cưới lộng lẫy.

Khi đó, lễ cưới được tổ chức ở một khách sạn 5 sao ở trung tâm TP.HCM. Hôn lễ diễn ra trong không gian xa hoa, lộng lẫy với phong cách thiết kế như cung điện cổ tích. Đây cũng chính là lời hứa mà đàng trai nỗ lực thực hiện cho bạn gái mình. Được biết, Đích Lép phải móc hầu bao 3 tỷ đồng cho việc thiết kế và trang hoàng.

Dân tình không nhận ra cặp YouTuber từng chi hơn 3 tỷ làm lễ cưới hoành tráng - Ảnh 1.

Bản thân Đích Lép cho biết anh muốn vợ mình thành công chúa trong ngày đặc biệt này.

Dân tình không nhận ra cặp YouTuber từng chi hơn 3 tỷ làm lễ cưới hoành tráng - Ảnh 2.

Cặp đôi lựa chọn trang phục cưới hệt như nhân vật chính trong chuyện cổ tích, cùng nhau nhảy, trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào.

Sau một năm về chung nhà, đàng gái ngỡ ngàng khi nhận ra tính cách, con người khác của chồng mình. Cô đăng đàn: "Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, anh dành cho tôi bất ngờ về thân phận thật của mình". Cùng với đó là hình ảnh thực tế khó tin. Cụ thể, ông xã lầy lội diện đồ siêu nhân còn cô nàng thì để lộ mặt mộc, mặc đồ ngủ chụp hình, khác xa với hình ảnh thường thấy.

Dân tình không nhận ra cặp YouTuber từng chi hơn 3 tỷ làm lễ cưới hoành tráng - Ảnh 3.

Cũng trên trang cá nhân, người hâm mộ chứng kiến một phần câu chuyện:

"Sau này mình lỡ mất nhau, anh sẽ làm gì".

"Thật ra anh có một bí mật giấu em. Anh là hiệp sĩ trong tay có kiếm. Nếu mất em anh sẽ trở về bảo vệ thế giới một lần nữa" - dân tình cười bò với màn hỏi đáp vừa ngôn tình, vừa tấu hề. Cùng công nhận hai nhân vật chính có nhiều điểm khác biệt so với một năm trước song dân tình không ngừng ủng hộ sự đáng yêu của cặp đôi.

Dân tình không nhận ra cặp YouTuber từng chi hơn 3 tỷ làm lễ cưới hoành tráng - Ảnh 4.

Screenshot 2024-04-24 145252

Chia sẻ về kế hoạch sinh con, Tizi từng thẳng thắn tiết lộ dự định là 2 năm nữa vì cũng hơi sợ sẽ mất dáng sau sinh. Về phía Đích Lép, anh có nhiều nỗi lo lắng hơn khi nhắc đến chuyện con cái. Anh thật thà rằng nếu Tizi làm mẹ rồi không còn quan tâm tới chồng thì cũng tủi thân đó.

"... Mọi người hay hỏi mình có mong chờ một em bé như thế nào không thì mình nói đúng một thứ thôi là mẹ và bé lành lặn là đủ rồi. Nói ra những điều hai đứa lo sợ là để sẵn sàng cho những cảm xúc tiêu cực nhất. Chuyện con cái điều gì tới sẽ tới, và khi nó tới mình sẽ tập thương và thích nghi với việc có con thôi. Nếu trở thành ba mẹ, Tizi chắc chắn sẽ là một người mẹ hoàn hảo" - Đích Lép bày tỏ.

Hai vợ chồng hy vọng sẽ đều có nhiều thời gian vun vén cho gia đình nhỏ khi em bé chào đời, để con nhận thức được rằng có ba mẹ đang chăm sóc, yêu thương mỗi ngày mà không bị thiếu hụt tình cảm từ ai. Đây là mục tiêu cũng là áp lực và động lực để cả hai chăm chỉ hết sức ở thời điểm này.