Đăng hình ảnh hờ hững “tâm hồn”, hot girl “bán quạt” nổi tiếng kiếm 4 triệu/ngày lại chơi chiêu với CĐM

Từng nổi tiếng đối tác của “only quạt”, mới đây hot girl này lại khiến cho CĐM thêm phần bất ngờ.

Là một trong số những hot girl khá nổi tiếng trên mạng xã hội, thậm chí còn là đối tác của nền tảng 18+ OnlyFans nên không khó hiểu khi trang cá nhân của cô gái này thường xuyên “ngập” trong những hình ảnh nóng bỏng. Đa số hình ảnh được hot girl cập nhật lên mạng xã hội đều là những trang phục thiếu vải.

Đăng hình ảnh hờ hững “tâm hồn”, hot girl “bán quạt” nổi tiếng kiếm 4 triệu/ngày lại chơi chiêu với CĐM - Ảnh 1.

Mới đây, hot girl này lại một lần nữa làm cho CĐM phải chú ý tới mình khi đăng ảnh lấp ló vòng một với mục đích không gì khác ngoài khoe những thế mạnh của bản thân. Bên cạnh đó cũng là một cách để cho người dùng mạng xã hội follow fanpage của hot girl, cũng là một nơi để cô gái này tìm kiếm những đối tác làm ăn.

Đăng hình ảnh hờ hững “tâm hồn”, hot girl “bán quạt” nổi tiếng kiếm 4 triệu/ngày lại chơi chiêu với CĐM - Ảnh 2.

Còn nhớ cách đây không lâu, hot girl này đăng tải lên trên story Facebook của mình cách để kiếm tiền mùa dịch cực dễ. Số tiền mà hot girl này quảng cáo là có thể từ 300.000 VNĐ đến 3 triệu và kiếm được mọi lúc mọi nơi, phù hợp với tất cả mọi tầng lớp. Tuy nhiên để có được “phương pháp” này, tất nhiên người dùng sẽ phải truy cập một đường link nào đó mà độ an toàn cũng như hợp pháp vẫn còn là một câu hỏi bỏ ngỏ.

Đăng hình ảnh hờ hững “tâm hồn”, hot girl “bán quạt” nổi tiếng kiếm 4 triệu/ngày lại chơi chiêu với CĐM - Ảnh 3.

Không chỉ dạy cách cho cư dân mạng kiếm tiền, hot girl này còn nổi tiếng khi thường xuyên quảng cáo cho những đường link nhạy cảm. Thậm chí cô nàng còn cho rằng có thể kiếm tới 4 tiệu/ngày và những ai muốn “làm giàu” thì hãy nhanh chóng kết bạn Zalo. Được biết, hot girl này là đối tác của nền tảng web 18+ trứ danh “only quạt”, nhưng độ uy tín và tin cậy như thế nào thì chắc chỉ có những “nạn nhân” của cô nàng mới là người hiểu rõ nhất mà thôi.