Đăng ký để có cơ hội thử qua MMORPG anime Crown Four Kingdoms siêu đẹp mắt

Từng đoạn phim cắt cảnh đến thiết kế nhân vật trong Crown Four Kingdoms đều khiến người chơi liên tưởng đến một bộ anime tuyệt phẩm.

Được biết đến với cái tên astral Crown khi ra mắt tại Đài Loan, Crown Four Kingdoms là tựa game MMORPG mới nhất của nhà phát triển X-Legend Entertainment. Nó là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa thể loại game nhập vai truyền thống nhiều người chơi với lối chơi war games cổ điển.

Astral Crown bắt đầu câu chuyện về 4 vương quốc được hình thành sau cuộc chiến day dẳng để giành thánh vật. Cuối cùng thì để đảm bảo cho thế giới được yên bình, các thánh vật được chia đều ra cho tất cả vương quốc .Và đây sẽ là nơi câu chuyện mà nhân vật bạn điều khiển bắt đầu cuộc hành trình của mình để điều tra về bộ tộc quỷ dữ được đồn đoán đang sắp được hồi sinh để tiêu diệt thế giới.

Trong Crown Four Kingdoms bạn sẽ làm quen với 4 class quen thuộc giống như mọi game nhập vai khác là Warrior, Archamage, Assassin, và Ranger. Tuy vậy chúng có thể được nâng cấp lên thành những lớp nghề nghiệp chuyên sâu hơn như (Paladin, Brawler, Hunter, Priest) khi bạn dã đáp ứng thành công các yêu cầu được đặt ra (cấp độ hay hoàn thành nhiệm vụ tương ứng).

Tuy phân lớp như thế nhưng trong quá trình chơi bạn có thể thoải mái chuyển qua lại giữa lớp nhân vật cổ điển và nâng cao để tạo thành những chuỗi phối hợp kỹ năng siêu hạng nhất và qua đó mang đến những combo thỏa mãn để sử dụng trong những trận đấu boss hay pvp trong game.

Ngoài những điểm nổi bật chính đã nêu trên ra, X- Legend còn cho phép người chơi thử qua vô vàn tính năng hấp dẫn khác như bảo vệ lãnh thổ, pvp lên đến 100 người, triệu hồi siêu pet hỗ trợ trong quá trình chiến đấu. Cho đến một vài tính năng cơ bản như thời trang, chọn phe…. và còn rất nhiều thứ mới mẻ nữa.

Đồ họa hoạt hình với những đoạn phim cắt cảnh được dựng một cách chu đáo cũng là điểm thu hút những tín đồ anime thử qua sản phẩm mới này. Tuy vậy game chỉ mới trong quá trình đăng ký trước, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn ngay khi có link tải chính thức.

Đăng ký : iOS/Android