Đăng ký Street Racing HD để nhận ngay những phần thưởng cực “hot” khi Open Beta

Tựa game đua xe đồ họa đẹp mắt đã mở đăng ký trước cho game thủ Android.

Nếu bạn là một fan của game đua xe tốc độ, hãy chuẩn bị chào đón một sản phẩm được quan tâm có tên gọi Street Racing HD. Đây là trò chơi được sản xuất bởi hãng Ivy.

hgnbhnb Đăng ký Street Racing HD để nhận ngay những phần thưởng cực hot khi Open Beta 1
Street Racing HD đã mở đăng ký trên CH Play

Người chơi tham gia sẽ bắt tay vào hành trình đua top người lái xe cừ khôi nhất hành tinh. Với chiếc xe ban đầu, bạn có thể  nâng cấp, mua các dòng xe chất lượng cao hơn để chiến đấu với người chơi khác. Bắt đầu cuộc chinh phục của bạn thông qua chế độ PVP, chạy đua với các đối thủ từ khắp nơi trên thế giới.

Tựa game  Street Racing HD cho phép gamer xem trước xe ô tô với một trình chỉnh sửa xe hoàn toàn mới có thể xác định chính xác màu sắc và hiệu năng của xe. Bạn có thể sở hữu chiếc xe mơ ước được cá nhân hóa thông qua sửa đổi ngoại hình bao gồm sơn xe, lốp xe, nhãn dán, v.v … Cùng quái xế tham gia các cuộc đua trực tiếp, thể hiện sự hoàn hảo trên đường đua giành top 1!

hgnbhnb Đăng ký Street Racing HD để nhận ngay những phần thưởng cực hot khi Open Beta 2

hgnbhnb Đăng ký Street Racing HD để nhận ngay những phần thưởng cực hot khi Open Beta 3

hgnbhnb Đăng ký Street Racing HD để nhận ngay những phần thưởng cực hot khi Open Beta 4
Game sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn của dòng đua xe

Các chế độ chơi trong game cũng tương tự các sản phẩm game đua xe khác. Người chơi có thể đua theo cốt truyện, đua theo mùa giải, đua theo sự kiện. Nhiều bối cảnh không gian khác nhau từ Á sang Âu trong Street Racing HD được thiết kế sinh động cho trải nghiệm những cung đường cực đã.

hgnbhnb Đăng ký Street Racing HD để nhận ngay những phần thưởng cực hot khi Open Beta 5

hgnbhnb Đăng ký Street Racing HD để nhận ngay những phần thưởng cực hot khi Open Beta 6
Cảm giác trải nghiệm chân thực

Hiện tại, Street Racing HD đã mở đăng ký trước cho hệ điều hành Android thông qua cửa hàng Google Play. Bạn đọc quan tâm có thể đăng ký ngay qua link bên dưới đây.

Đăng ký trước Street Racing HD