Đắng lòng game thủ Lineage 2: Revolution Việt mở ra vũ khí xịn nhưng lại… chọn sai nghề

Mặc dù mở hẳn ra cung SR có nền – trang bị được bất kỳ người chơi Lineage 2: Revolution nào cũng mong muốn sở hữu nhưng đáng tiếc rằng game thủ này lại chọn sai nghề khiến cho vũ khí trên trở thành hoàn toàn vô dụng…

Trong tựa game Lineage 2: Revolution, người chơi sẽ được hóa thân vào 1 trong 4 tộc: Tiên, Hắc Tiên, Người và Người Lùn với 3 nghề cơ bản cho mỗi tộc nhưng có tới 24 nhánh phát triển khác nhau gọi là Class (chức nghiệp). Tuy nhiên ở giai đoạn bắt đầu game, người chơi sẽ chỉ được lựa chọn trước Tộc, nghề Cơ bản và phải đến Level 31, người chơi mới chính thức được chọn Chức Nghiệp (Class) cụ thể sẽ gắn bó với họ lâu dài trong giai đoạn tiếp theo. Mỗi nghề cơ bản sẽ gồm có 2 Class cụ thể và sử dụng 2 vũ khí đi kèm với bộ kỹ năng hoàn toàn khác nhau giữa từng Class. Nhưng một điểm đáng chú ý là ở giai đoạn đầu game, khi bạn mở hòm trang bị cao cấp bằng kim cương đỏ thì nó sẽ ra ngẫu nhiên vũ khí của 1 trong 2 Class và việc chọn Chức Nghiệp sau đó cũng phần nào căn cứ vào vũ khí mà bạn mở được.

lineage2-dwarf Đắng lòng game thủ Lineage 2: Revolution Việt mở ra vũ khí xịn nhưng lại... chọn sai nghề 1

Trang bị trong tựa game MMORPG này gồm có 2 cấp độ khác nhau bao gồm: C, B, A, S, R, SR với độ hiếm và sức mạnh tăng dần. Đặc biệt với những món trang bị SR có nền thì là điều mà bất kỳ game thủ Lineage 2: Revolution nào cũng mong muốn sở hữu.

Game thủ này may mắn mở hẳn ra Cung SR có nền nhưng lại chọn
Game thủ này may mắn mở hẳn ra Cung SR có nền nhưng đáng buồn rằng lại chọn hoàn toàn nhầm nghề

Mới đây đã có một câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra trong cộng đồng game thủ Lineage 2: Revolution. Số là game thủ ở Server Bạch Dương này đã may mắn mở ra được hẳn cung SR có nền. Nhưng đến Level 31, khi phải lựa chọn nghề để mình gắn bó lâu dài với tựa game trong thời gian tới thì người chơi này lại chọn nhầm hoàn toàn sang chức nghiệp khác. Và điều này khiến cho món đồ SR được rất nhiều game thủ khác thèm muốn trên trở nên vô dụng. Mặc dù người chơi này đã đăng bài ‘cầu cứu’ xin sự trợ giúp của những game thủ khác nhưng việc chọn nhầm nghề là không thể cứu vãn trong Lineage 2: Revolution và coi như chiếc cung SR có nền siêu đẹp trên đã hoàn toàn bị bỏ phí.

Lineage 2: Revolution là tựa game MMORPG hoàn toàn miễn phí dựa trên IP “chính chủ” của tựa game PC đình đám Lineage 2. Tất cả những giá trị tinh túy nhất của Lineage 2 đều được giữ nguyên vẹn trong Lineage 2: Revolution như mở ra một thế giới đầy bí ẩn và ma mị, những cuộc xung đột đầy kịch tính và choáng ngợp… Lineage 2: Revolution được xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 4, mang đến một tựa game kỳ vĩ và hoành tráng nhất cho người chơi với một chất lượng đồ họa rực rỡ.

Google Play: https://goo.gl/kpSXep

Apple Store: https://apple.co/2AluV5o

Fanpage L2RVN: http://fb.com/www.l2r.vn

Group L2RVN: http://fb.com/groups/www.l2r.vn