Đánh bại các streamer Rules of Survival nổi tiếng trên thế giới và giành 100 Đô trong event "Hunt The Streamer"

Sự kiện Hunt The Streamer đang thu hút đông đảo người chơi Rules of Survival. Tiêu diệt những streamer nổi tiếng trên thế giới để giành 100 USD trong sự kiện vào ngày 17/12.

Theo đó, chỉ duy nhất ngày 17/12, Hunt The Streamer do đội ngũ vận hành bản quốc tế Rules of Survival thực hiện, mở ra cho game thủ trải nghiệm tựa game sinh tồn hấp dẫn này.

100 Đô sẽ giành cho 10 người tiêu diệt được những streamer trong game và được ban quản trị Rules of Survival lựa chọn. Phần thưởng sẽ gửi qua email cho người chiến thắng, nhanh tay tham gia để giành lấy có hội từ ban điều hành Rules of Survival ngay thôi.

Cách tham gia như sau:

- Game thủ đăng nhập vào game Rules of Survival vào khung thời gian từ 00 giờ và kết thúc vào 23 giờ 59 phút (giờ PST) ngày 17/12

- Lựa chọn máy chủ bất kỳ hoặc bạn đã từng chơi trước đó như Asia, EU hay North America

- Trải nghiệm các chế độ chơi trong Rules of Survival như Duo, Solo hoặc Squad

Các streamer thuộc các máy chủ trên sẽ tham gia và chiến đấu cùng bạn. Streamer Rules of Survival trên toàn thế giới được ban quản trị Rules of Survival chọn lựa kỹ lưỡng để cùng tham gia với cộng đồng gamer thế giới. Và các streamer sẽ có đặc điểm nhận dạng đặc biệt để bạn theo dõi và tìm cách tiêu diệt.

Một số streamer sẽ tham gia sự kiện Hunt The Streamer

Mỗi khi game thủ hạ được một streamer sẽ giành được 1000 Coins trong Rules of Survival. Kết thúc sự kiện ban quản trị Rules of Survival sẽ chọn 10 người để trao thưởng, tất nhiên số kill càng cao cơ hội nhận thưởng càng lớn.

Danh sách 30 streamer được RoS chọn theo từng cụm server quốc tế:

Asia:
ホラフキン, うごくちゃん
My Mate Nate, Maser Gamer, Xcrosz
PokoPow

North America:
Forsen, LIRIK, CDNthe3rd, Darkness429, GoldGlove, Avxry 
PlayHard, tecnosh, hastad, Sheviioficial, Skipnho

EU:
Seinhor9, FarsAttack, BFA, MasterSnakou 
Daithi De Nogla, onscreen
Mithrain, Wtcnn, Duygu Köseoğlu 
Jove
SpontanaBlack
ViruZz
AnomalyXd