Đánh giá nhanh Levistone Story game nhập vai RPG trên Mobile với đồ họa phong cách pixel cổ điển

Levistone Story làm một tựa game nhập vai RPG trên Mobile với đồ họa phong cách pixel cổ điển đưa người chơi về với tuổi thơ với những cuộc phiêu lưu mạo hiểm nơi hầm ngục.

Cho dù thế giới quay nhanh đến mức nào Ngành công nghiệp game tiên tiến như thế nào? Đồ họa quá đẹp sẽ khiến các fan của game tan chảy trái tim. Nhưng trò chơi theo phong cách nghệ thuật pixel cổ điển vẫn không hề biến mất. vẫn chiếm lĩnh trái tim game thủ ở mọi thời đại Cho đến bây giờ, như chúng ta thường thấy những tác phẩm mới cố gắng truyền những rung cảm cổ điển vào trò chơi, và Levistone Story (浮石 物语), một trò chơi di động mới của một nhà phát triển Trung Quốc, là một trong số đó.


Trò chơi có phong cách hình ảnh cổ điển và lối chơi của JRPG gốc hoàn toàn. Cùng với góc camera 45 độ, bạn sẽ nhập vai vào một hiệp sĩ bảo vệ thế giới Lập nhóm và đi vào một cuộc phiêu lưu. Đi sâu vào ngục tối đầy quái vật nguy hiểm.

Levistone Story (浮石 物语)

Tuy nhiên, Levistone Story vẫn đang trong quá trình mở đăng ký trước qua TapTap và có kế hoạch mở đợt thử nghiệm giới hạn từ 28/7 - 6/8 lúc 10h.

Levistone Story (浮石 物语)

Levistone Story (浮石 物语)

MỤC LỤC [Hiện]