Danh sách 5 game mobile đến từ NPH VNG ra mắt game thủ Việt cuối tháng 8 này

Cuối tháng 8/2018, thị trường game mobile Việt đánh dấu sự xuất hiện của nhiều thể loại game bên cạnh những trò chơi tiên kiếm hiệp, bắn súng đã quá quen thuộc

MU Strongest VNG

MU Strongest – VNG (gọi tắt MUS) là game mobile nhập vai MMORPG phong cách thần thoại Châu Âu thuộc bản quyền của nhà sản xuất Hàn Quốc Webzen – cha đẻ của dòng game MU Online kinh điển – được VNG mua bản quyền và độc quyền phát hành tại Việt Nam. Kế thừa và phát triển những gì tinh túy nhất của bản MU phiên bản PC huyền thoại, MU Strongest hứa hẹn sẽ là một trong những tựa game Mobile đáng chơi nhất tại thị trường Việt Nam trong năm 2018.

Trang chủ: http://mus.zing.vn

Tải game: https://mus.onelink.me/v8FL/71878090

Fanpage: https://www.facebook.com/mus.zing.vn/

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc là sản phẩm game mobile thẻ tướng kết hợp nhiều yếu tố chiến thuật hấp dẫn ra mắt game thủ Việt trong hè 2018. Trong trò chơi, game thủ được trải nghiệm gameplay đậm chất chiến thuật kinh điển và sự cuốn hút đến từ phong cách sưu tập từ dòng game thẻ tướng truyền thống.


Do là tựa game được xây dựng dựa trên đề tài Tam Quốc nên trong Quân Sư Liên Minh Tam Quốc, game thủ được chiêu mộ hàng loạt các danh tướng đã rất quen thuộc như: Quan Vũ, Triệu Vân, Lã Bố, Điêu Thuyền…

Trang chủ: http://quansulienminh.vn/?utm_source=game4v

Fanpage: https://www.facebook.com/quansulienminh.vn/

Tải game (iOS – Android): https://go.onelink.me/X0fe/game4v

Bóng Rổ Mobi

Bóng Rổ Mobi VNG là tựa game thể thao bóng rổ đường phố đã từng được phát hành phiên bản quốc tế và trở thành tựa game yêu thích của nhiều game thủ đam mê bộ môn bóng rổ. Được cải biên đi khá nhiều so với dòng game bóng rổ truyền thống, trong Bóng Rổ Mobi VNG người chơi được hóa thân vào nhiều nhân vật khác nhau với những kỹ năng đặc trưng của từng vị trí riêng biệt.

Trang chủ: http://brmobi.vn/?utm_source=game4v

Fanpage: https://www.facebook.com/brmobi.vn/

Tải game iOS – Android: https://brmobi.onelink.me/lLG6/game4v

Cửu Dương VNG

Đúng với thông điệp “Thượng Đỉnh PK” mà đội ngũ vận hành đã tự tin giới thiệu, Cửu Dương VNG mở ra hàng loạt tính năng PK tạo nên sức hấp dẫn đáng nể đối với cộng đồng game thủ.

Thế Lực Chiến diễn ra trên qui mô toàn server sẽ là chiến trường lớn nhất, quan trọng nhất, ác liệt nhất, nơi mà kẻ chiến thắng không chỉ đạt được danh vọng, mà còn góp phần làm thay đổi cục diện trò chơi thông qua việc nhận được những nguyên liệu cường hóa quý hiếm, buff Thế Lực, thẻ vận tiêu Cam,… giúp bạn có được những lợi thế rõ rệt so với phe thua cuộc.

Trang chủ Cửu Dương VNG: http://cuuduongm.zing.vn/ 

Trải nghiệm Cửu Dương VNG tại:https://cuuduongvng.onelink.me/tKqG/4efe7441

Fanpage: https://www.facebook.com/cuuduongvng/

360mobi Cờ Tỷ Phú

38405208_717364331946081_8380522023985610752_n 360mobi Cờ Tỷ Phú tiết lộ nhiều hình ảnh trong phiên bản sắp ra mắt 1

360mobi Cờ Tỷ Phú là game mobile casual được chuyển thể từ board game cờ tỉ phú đã rất thân thuộc với cả một thế hệ trẻ Việt. Được biết, đây là phiên bản có xuất xứ từ Hàn Quốc và đã từng được phát hành trên 10 quốc gia như: Mỹ, Nhật, Thổ Nhĩ Kỳ, Đài Loan, Indonesia

Thông tin chi tiết:

Fanpage: https://www.facebook.com/360mobi.cotyphu/

Group: https://www.facebook.com/groups/360mobi.cotyphu