DanMachi: Battle Chronicle tung gameplay trước thềm ra mắt chính thức trong tháng 8/2023!

Nhà sản xuất DanMachi: Battle Chronicle tiếp tục chiêu đãi game thủ với đoạn gameplay ấn tượng, chuẩn bị sẵn sàng trình làng game thủ mobile vào 24/08 tới đây!

DanMachi: Battle Chronicle là tựa game nhập vai hành động 3D dựa trên bộ anime nổi tiếng “Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon?” do Aiming phát hành chính thức trên nền tảng Android lẫn iOS. Được biết, trò chơi sẽ phát hành vào ngày 24/08 sắp tới và bao gồm 4 ngôn ngữ Anh, Nhật, Trung, Hàn.

DanMachi Battle Chronicle có nội dung bám sát cốt truyện gốc. Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai Bell Cranell, một người mạo hiểm giả với mong ước “gặp được định mệnh với người con gái đời mình”. Sau khi tình cờ gặp gỡ nữ thần cô độc Hestia, hai người đã cùng nhau phiêu lưu, chiêu mộ các thành viên thú vị vào đội, chiến đấu với quái vật, cùng nhau thực hiện ước nguyện của chính mình.

DanMachi Battle Chronicle (8).jpg

Được biết, lối chơi của tựa game sẽ đi theo hướng hành động 3D tự do, nơi bạn thoải mái điều khiển nhân vật và chặt chém. Theo đó, mỗi nhân vật sẽ có 2 kỹ năng gồm kỹ năng thường và kỹ năng tối thượng. Khi người chơi kích hoạt kỹ năng này sẽ tạo nên những đoạn cutscene cực kỳ hoành tráng và đẹp mắt.

DanMachi Battle Chronicle (7).jpg

Ngoài ra, game thủ cũng có thể thay đổi nhân vật bất cứ khi nào tùy thích, hoặc sử dụng các kỹ năng tối thượng của họ để tạo ra những đòn combo mạnh mẽ. Đồng thời, mỗi nhân vật còn sở hữu vai trò khác nhau như: đỡ đòn, tốc độ hoặc tấn công. Do đó, người chơi phải biết kết hợp chúng xao cho hợp lý để tạo nên những trận đánh bùng nổ.

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile