Đao Kiếm Vô Song sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 23/04

Đội ngũ vận hành Đao Kiếm Vô Song tại Việt Nam đã chính thức công bố ngày ra mắt game vào 23/04

Đao Kiếm Vô Song là game mobile nhập vai kiếm hiệp đến từ NPH Funtap. Kế thừa những gì đã làm được từ phiên bản 1, Đao Phong Vô Song 2 hay còn được biết đến là Đao Kiếm Vô Song đã có lịch sử phát triển cùng nhiều lần đứng top tại phiên bản nước ngoài

Sau khoảng thời gian khá ngắn kể từ khi có những thông tin đầu tiên, Đao Kiếm Vô Song đã chính thức thông báo ngày ra game vào 23/04 tới đây. Song hành cùng việc công bố ra game, Đao Kiếm Vô Song cũng đang tổ chức khá nhiều hoạt động trước khi ra mắt để người chơi có thể nhận nhiều phần thưởng có giá trị.

Ở Đao Kiếm Vô Song, người chơi sẽ một phần được thỏa mãn được tính năng này. Nhưng so với phiên bản tiền nhiệm trước đó, trò chơi còn được nâng cấp toàn diện về mặt hình ảnh, gameplay và đương nhiên là cả tính năng hoán đổi vũ khí cốt lõi. Tính riêng trên phương diện hình ảnh, Đao Kiếm Vô Song đã có một bước nhảy vọt đáng kể. Vẫn là góc nhìn 3D, nhưng đi kèm theo đó là hệ thống khóa góc nhìn, thay đổi góc nhìn 2.5D giúp người chơi dễ dàng làm quen hơn.

hgnbhnb Đao Kiếm Vô Song sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 23/04 3

Trong Đao Kiếm Vô Song, mỗi người chơi được đồng thời sở hữu, sử dụng 2 loại vũ khí và tự do hoán đổi hơn 20 bộ vũ khí. Mỗi bộ vũ khí có ưu-nhược khác nhau, cần người chơi tìm hiểu và xây dựng bộ kỹ năng thích hợp với từng hoàn cảnh, trận chiến. Chính vì thế mà mỗi khi luân chuyển một bộ vũ khí cũng chính là luân chuyển hệ ngũ hành và bộ kỹ năng hoàn toàn mới.

Tải game:

https://go.onelink.me/pgpY/pr

Fanpage:

https://www.facebook.com/daokiemvosong3d/