Dark and Darker Mobile – game chiến đấu với đồ họa tuyệt đẹp đã ra mắt

Trong game nhập vai Dark and Darker Mobile, bạn là người đầu tiên trên thế giới, nhà thám hiểm mang ánh sáng đến thế giới tối tăm.

Dark and Darker Mobile là tựa game mới nhất được cho ra mắt bởi KRAFTON, trong đó đây một trò chơi nhập vai khai thác ngục tối thời trung cổ kết hợp các yếu tố sinh tồn trong battle royale.

Cụ thể thì trong game nhập vai Dark and Darker Mobile, bạn là người đầu tiên trên thế giới, nhà thám hiểm mang ánh sáng đến thế giới tối tăm.

Dark and Darker Mobile có 5 lớp nhân vật với các đặc điểm độc đáo như Fighter / Barbarian / Rogue / Ranger / Cleric. Tạo ra những cách kết hợp khác nhau với bạn bè để kiểm tra khả năng sinh tồn của mình trong trận battle royale trong ngục tối với vô vàn quái vật hay người chơi khác.

Từ các khía cạnh chiến đấu PvE chống lại nhiều quái vật khác nhau trong ngục tối để giành được danh hiệu, cho đến các trận chiến PvP đánh bại người chơi khác để cướp đồ của họ, Dark and Darker Mobile mang đến một trải nghiệm chiến đấu cực kỳ chân thực và thú vị.

Với việc Dark and Darker đã gây ấn tượng rất lớn với người chơi khi phiên bản PC thì chắc chắn phiên bản mobile sẽ có những sự phát triển thú vị không kém. Nhất là khi nền đồ họa chân thực, sắc nét khiến game trở nên vượt trội so với những sản phẩm khác cùng thể loại và thu hút người dùng hơn.

Tải game : https://dndm.krafton.com/ko