Dark and Light Mobile - Game nhập vai đến từ NSX Cửu Âm Chân Kinh ra mắt người chơi

Dark and Light Mobile là một tựa game phiêu lưu mang đến cho bạn trải nghiệm mãn nhãn. Game mới được Snail Games phát hành.

 

Trò chơi Dark and Light Mobile hiện đã ra mắt chính thức cho cả Android và iOS. Trò chơi cũng có cho PC thông qua Steam. Dark and Light mobile nhằm mục đích mang lại trải nghiệm RPG thế giới mở sống động, nơi bạn có thể xây dựng thế giới của mình theo phong cách riêng.

Dark and Light Mobile được đầu tư công phu về mặt hình ảnh. Ảnh: Snail.

Dark and Light Mobile được đầu tư công phu về mặt hình ảnh. Ảnh: Snail.

Dark and Light Mobile mang đến trải nghiệm chơi game hoàn toàn miễn phí, nơi không có ranh giới về khám phá và sáng tạo. Game khuyến khích người chơi sử dụng trí óc sáng tạo và xây dựng một vũ trụ cho riêng mình. Trong trò chơi, bạn có thể xây nhà, chế tạo vũ khí, trang trại để lấy tài nguyên, săn quái vật và tất nhiên có cả phần hoàn thành cốt truyện chính.

Ngoài ra, trong quá trình xây dựng căn cứ, bạn sẽ bắt gặp nhiều loại động vật khác nhau trong trò chơi. Game thủ có thể săn bắn làm thức ăn, lấy da may áo hoặc thuần hoá chúng để sống cùng. Chúng sẽ hỗ trợ bạn trong các cuộc phiêu lưu và các trận chiến trong trò chơi. Game thủ cần chú ý đến vấn đề tài nguyên trong trò chơi – một khía cạnh quan trọng để bạn duy trì cuộc sống. Hàng ngày người chơi có thể kiếm tìm tài nguyên xung quanh bằng cách tự khai thác, cách khác là chiếm lấy tài nguyên của người khác.

Dark and Light Mobile của Snail có đồ họa 3D đẹp mắt không thua kém gì phiên bản PC. Hiệu ứng màu sắc trong game sinh động, bắt mắt qua từng môi trường khác nhau, tình huống chiến đấu phong phú. Trò chơi Dark and Light Mobile hiện đã phát hành dưới dạng truy cập sớm. Người chơi quan tâm có thể tải và trải nghiệm thông qua Google Play cho Android và Testflight cho iOS.

Game xây dựng một thế giới rộng lớn. Ảnh: Snail.

Game xây dựng một thế giới rộng lớn. Ảnh: Snail.

Trò chơi Dark and Light Mobile trước đó được phát hành dưới dạng truy cập sớm, nhận được nhiều sự quan tâm của người chơi. Bản ra mắt chính thức cho cả Android và iOS đánh dấu cho việc game đến tay game thủ toàn cầu sau thời gian thử nghiệm khá dài.

Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.snailgameusa.dnl

Link iOS: https://apps.apple.com/us/app/dark-and-light-mobile/id1515871067