Dark Bind: Game hành động giả tưởng của NetEase mở thử nghiệm vào ngày 14/01

Dark Bind - Siêu phẩm hành động giả tưởng sở hữu đồ hoạ đẹp ngất ngây của NetEase mở cửa đợt thử nghiệm.

Game hành động giả tưởng Dark Bind hay còn được biết với tên gọi Code Name: Candel được rất đông người hâm mộ kỳ vọng hiện đã được ông lớn NetEase bắt đầu mở cửa đợt thử nghiệm sắp tới.

Game sở hữu công nghệ đồ hoạ 3D tuyệt đẹp hứa hẹn sẽ mang đến cho cộng đồng game thủ một bữa tiệc sướng mắt đã tay. Nhằm tái hiện chân thực thế giới giả tưởng, người chơi sẽ được dẫn dắt qua bối cảnh thần thoại phương Tây, tận hưởng các trường đoạn gameplay chặt chém đậm chất hành động.

Sử dụng công nghệ hình ảnh PBR, tạo hình của các nhân vật, cây cối, chi tiết môi trường đều có mức độ sống động rõ ràng. Viếng thắm thế giới của Dark Bind, người chơi sẽ không bị giới hạn, thoả sức tự do chiến đấu bằng nhiều vũ khí khác nhau. Các binh khí cổ xưa khá đa dạng, ví dụ như Double Knives có sức tấn công linh hoạt và tốc độ di chuyển nhanh, Big Axe cho phép gây sát thương địa chấn với phạm vi diện rộng, Gloves với những cú đấm liên hoàn cận chiến đẹp mắt, ba vũ khí với ba phong cách chiến đấu khác nhau sẽ góp mặt trong phiên bản thử nghiệm lần này.

Phong cách chơi hardcore đúng nghĩa, khiến bạn liên tưởng ngay đến dòng game của From Software.Trong quá trình chơi, bạn có thể thu thập các vật phẩm, trang bị để nâng cấp sức mạnh cho nhân vật của bạn.

Game sẽ có đầy đủ tính năng PvE và PvP để người chơi tha hồ thể hiện bản thân. Các trận chiến PvE sẽ tái hiện giống với những gì mà dòng game Dark Souls từng làm được. Đem lại những trận đấu trùm hào hứng cho người chơi. Chiến đấu trong những môi trường rộng lớn, vượt qua nhiều chướng ngại vật, cạm bẫy chết người. Riêng PvP sẽ là nơi mà các chiến binh tài năng thể hiện bản lĩnh cùng nhau.

Đợt thử nghiệm game Dark Bind sẽ bắt đầu từ ngày 14/01 cho đến 24/01. Để có cơ hội tham gia test, người chơi cần phải làm bài khảo sát, số lượng người tham gia có giới hạn. Game có khả năng sẽ phát hành phiên bản toàn cầu trong tương lai nhưng hiện tại nhà phát hành muốn tập trung toàn lực cho thị trường trong nước.

Link Taptap: https://www.taptap.com/app/228146

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?