Dark Slayer: AFK RPG – tựa game idle nhập vai mới cực vui vẻ

Bối cảnh Dark Slayer: AFK RPG kể về một vùng đất đầy rẫy thây ma cùng các loại sinh vật ma quỷ, các thế lực hắc ám đang trỗi dậy ngày càng nhiều ở khắp mọi nơi.

Dark Slayer: AFK RPG là game nhập vai nhàn rỗi do Gamepub mới ra mắt cách đây không lâu và đang được nhiều game thủ chú ý đến, không chỉ bởi lối chơi hấp dẫn mà còn hỗ trợ cả tiếng Việt đầy thú vị.

Bối cảnh game kể về một vùng đất đầy rẫy thây ma cùng các loại sinh vật ma quỷ, các thế lực hắc ám đang trỗi dậy ngày càng nhiều ở khắp mọi nơi. Liệu bạn có thể từng bước đẩy lui kẻ thù và mang lại bình yên cho thế giới hay không?

Người chơi sẽ chiêu mộ những vị tướng tài ba về chung đội với mình sau đó xếp họ vào một đội hình phù hợp, mỗi tướng đều có vai trò khác nhau đòi hỏi người chơi cần chú ý vào chiến thuật chuẩn xác nhất nếu muốn giành thắng lợi liên tục. Đa dạng cách để bạn bồi dưỡng lực chiến như nâng cấp tướng, gắn thêm trang bị hay cường hoá pet và vật cưỡi.

Không chỉ có những hoạt động vượt ải thông thường, bạn còn có thể tham gia hoạt động vượt ải và tháp thí luyện để tăng cường lực chiến và nhận thêm phần thưởng quý giá như kinh nghiệm và tiền vàng dồi dào. Hoặc bạn cũng có thể tham gia đấu trường PvP để cọ sát học hỏi thêm kinh nghiệm từ các game thủ khác nữa.

Dark Slayer: AFK RPG mang đến một lối chơi thú vị, gần gũi với game thủ. Nhờ đó giúp cộng đồng có thể dễ dàng làm quen và thử nghiệm mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể tải game về theo đường dẫn phía dưới để chơi ngay từ bây giờ :

Tải game : iOS/Android