Darkrise – tựa game đi cảnh với đồ họa hoài cổ vừa ra mắt

Darkrise mang đến đồ họa 2D hoài cổ thú vị, người chơi sẽ có một cuộc hành trình đầy ý nghĩa với gameplay cực kỳ “chill”.

Các tựa game đi cảnh hay Platform game luôn sở hữu sức hút mãnh liệt đối với các fan hâm mộ của sự phiêu lưu giải đố, vượt chướng ngại vật. Trong bài viết này, hãy cùngđiểm qua cái tên Darkrise nổi bật vừa xuất hiện tại kho game mobile nhé.

Darkrise đưa người chơi vào một thế giới tưởng tượng đầy thơ mộng và kỳ ảo. Người chơi sẽ vào vai một trong 4 lớp nhân vật có sẵn của game, lên đường chiến đấu chống lại các thế lực tà ác (yêu tinh, sinh vật bất tử, ác quỷ).

Trong game nhập vai hành động này, bạn có thể làm quen với 4 lớp – Pháp sư, Chiến binh, Cung thủ và Sát thủ. Mỗi lớp đều có những kỹ năng, cơ chế trò chơi, tính năng, điểm mạnh và điểm yếu riêng tùy vào lối chơi cho bạn lựa chọn.

Darkrise là tựa game nhập vai cổ điển được lấy cảm hứng từ các game platform thời kỳ đầu, nên sẽ tạo hình phong cách pixel hoài cổ. Có thể không quen mắt với nhiều người nhưng nó sẽ mang đến trải nghiệm nhập vai thú vị nhất với những game thủ thích game cổ.

Trong Darkrise dù chỉ là màn hình ngang nhưng game thiết kế để có những vị trí bị ẩn đi mà chỉ khả năng được nâng cấp mới có thể với tới, số lượng quái vật và câu đố trong game cũng đa dạng với độ khó khác nhau.

Tải game : iOS/Android