Dấu hiệu cho thấy bom tấn tiếp theo của miHoYo sắp chính thức phát hành, trò chơi nằm trong vũ trụ Honkai

(Thethaovanhoa.vn) - Nhiều khả năng ngay trong quý I năm nay, tựa game tiếp theo của miHoYo sẽ chính thức phát hành.

Mới đây, có hàng loạt suy đoán mới về việc Honkai: Star Rail – trò chơi tiếp theo của miHoYo sẽ được phát hành trong năm 2023 tới. Cụ thể, trò chơi này đã nhận được giấy phép phát hành chính thức tại thị trường Trung Quốc. Vì Honkai: Star Rail đang được phát triển bởi một công ty Trung Quốc nên nhiều khả năng, tựa game này sẽ được phát hành trước tại thị trường này, trước khi ra mắt trên phạm vi toàn cầu.

Dấu hiệu cho thấy bom tấn tiếp theo của miHoYo sắp chính thức phát hành, trò chơi nằm trong vũ trụ Honkai - Ảnh 1.

Nhiều dự đoán cho rằng, trò chơi mới của miHoYo sẽ có ngày ra mắt là 7 tháng 3 năm 2023 cho game thủ Trung Quốc. Tất nhiên, trò chơi này nhiều khả năng sẽ phát hành toàn cầu muộn hơn, nhưng gần như sẽ không quá xa so với thời điểm tháng 3 năm 2023.

Honkai: Star Rail được cho sẽ có một cốt truyện nằm trong vũ trụ Honkai Impact khi có thông tin cho rằng, cốt truyện chính của Honkai Impact 3 sẽ sớm kết thúc. Điều này đã dẫn đến suy đoán rằng miHoYo sẽ bắt đầu tập trung vào Honkai: Star Rail trong tương lai gần. Đó là một linh cảm khá chắc chắn, đặc biệt là khi Honkai: Star Rail tồn tại trong cùng vũ trụ với Honkai Impact 3, và chia sẻ các nhân vật kinh điển.

Dấu hiệu cho thấy bom tấn tiếp theo của miHoYo sắp chính thức phát hành, trò chơi nằm trong vũ trụ Honkai - Ảnh 2.

Đa số game thủ đều mong muốn một điều kiện “lý tưởng”, đó là Honkai: Star Rail sẽ phát hành toàn cầu chung thời điểm với thị trường Trung Quốc. Nhưng đây hoàn toàn chỉ là suy nghĩ mang tính “hy vọng” mà thôi.

Honkai: Star Rail là một trò chơi thuộc vũ trụ “Honkai” của miHoYo. Honkai: Star Rail có một thế giới với các yếu tố thần thoại và truyền thuyết hòa quyện vào câu chuyện khoa học viễn tưởng. Khác với lối chơi nhập vai hành động của Honkai Impact và Genshin Impact, tựa game mới của miHoYo sẽ thuộc thể loại theo lượt. Honkai: Star Rail sẽ làm nổi bật hệ thống nhân vật với phong cách chiến đấu độc đáo và kỹ năng kết hợp hấp dẫn mà người chơi gặp phải trong cuộc hành trình xuyên qua các vì sao.