Đâu là khẩu súng tốt nhất để bạn lựa chọn trong PUBG Mobile

Chỉ cần nắm rõ vũ khí và biết loại vũ khí nào phù hợp với bạn thì bạn đã có thể ăn gà cả ngày với PUBG Mobile.

Do đó, để cải thiện lối chơi PUBG Mobile của bạn, bạn phải tìm hiểu tất cả về các vũ khí tốt nhất bạn nên sử dụng trong trò chơi. Hướng dẫn này sẽ giới thiệu mọi thứ về khẩu súng tốt nhất để sử dụng trong PUBG Mobile và combo súng tốt nhất trong PUBG Mobile.

Súng tốt nhất trong PUBG Mobile: Assault Rifle

M416

Khẩu súng này có lẽ là vũ khí tốt nhất có sẵn trong trò chơi khi nó được điều chỉnh phù hợp với nhiều món phụ kiện. Sát thương tốt, độ giật thấp trên chế độ tự động, độ chính xác cao. Mặc dù khả năng tầm xa của nó không phải là tốt nhất, súng vẫn là một trong những lựa chọn tốt hơn.


M416 là một trong những khẩu súng tốt nhất để sử dụng trong PUBG Mobile

AKM

AKM với sát thương cực cao rất tuyệt vời cho những người chơi có kinh nghiệm, quen thuộc với vũ khí và cách ghi điểm. AKM có lực sát thương lớn đến nỗi nó có thể hạ gục mũ bảo hiểm cấp 2 với 2 phát đạn. Nếu bạn tìm thấy một ống ngắm tốt cho khẩu súng này, bạn sẽ có thể đi xung quanh và làm thịt gà cả ngày. Chỉ cần không thử sử dụng AKM để sấy ào ào, vì bạn có thể sẽ không thể bắn trúng bất cứ thứ gì khi sấy đạn cả.

AKM rất phổ biến với người chơi chuyên nghiệp

M16A4

M16A4 là vũ khí bắn một phát rắn với độ chính xác cao. Mặc dù sát thương của nó không tốt lắm, nhưng độ chính xác sẽ ít nhiều bù đắp cho nó, vì tốc độ đạn của M16A4 là cực cao. Tuy nhiên, phần yếu nhất của vũ khí là nó không có chế độ tự động hoàn toàn. Burst Fire hay theo cách riêng của nó, nhưng có chế độ tự động vẫn tốt hơn.

M16a4 là vũ khí rất chính xác

SCAR-L

Vũ khí phun tốt nhất trong lớp Súng trường tấn công - SCAR-L rất tuyệt vời trong việc xả đạn xuống kẻ thù trong khoảng cách ngắn đến trung bình. Là một vũ khí hỏa lực duy nhất, tuy nhiên nó không ở gần mức súng Tốt nhất trong PUBG Mobile.

Scar L được sử dụng tốt nhất trong việc áp chế tầm gần

Súng tốt nhất trong PUBG Mobile: SMGs

Vectơ

SMG sát thương thô cao nhất trong trò chơi. Trong các trận chiến đấu gần, Vector chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều trong việc đánh bại kẻ thù của bạn. Tuy nhiên, điều rất quan trọng là bạn phải có được một băng đạn mở rộng càng sớm càng tốt, vì băng đạin 13 viên đạn ban đầu sẽ hết ngay lập tức.

Vector có sát thương lớn

UMP

UMP là một SMG khá ổn, với điểm mạnh của nó là tầm bắn xa hơn các loại súng khác trong nhóm SMG. Khẩu súng này chắc chắn sẽ phục vụ tốt như một vũ khí phụ - bạn thậm chí có thể ghép nó với súng bắn tỉa.

UMP 9 có thể khá chính xác

Súng tốt nhất trong PUBG Mobile: Shotguns

S12K

S12K sẽ thực sự tốt nếu bạn muốn dọn sạch một khu vực đô thị. Tốc độ bắn nhanh khiến mọi thứ trở nên cực kỳ nguy hiểm, miễn là bạn có thể bắn những phát bắn của mình vào mục tiêu. Một băng đạn mở rộng chắc chắn sẽ làm cho đối thủ khiếp đảm.

7

S12k chắc chắn có giá trị sử dụng trong quý gần

S686

Khẩu súng này được ví như AWM của lớp shotgun. S686 chỉ có 2 phát bắn gây sát thương rất cao - nếu bạn cố hạ cánh cả hai, đối thủ của bạn sẽ không có cơ hội. Tuy nhiên, nếu bạn bỏ lỡ dù chỉ một lần, có khả năng bạn sẽ bị kết thúc nhanh chóng sau đó.

S686 là vũ khí gây hại nhất trong lý thuyết

Súng tốt nhất trong PUBG Mobile: Súng lục

P18C

Vào những phút đầu tiên của trò chơi, súng ngắn khá vô dụng do sát thương, tầm bắn và tốc độ bắn thấp. Tuy nhiên, P18C với chế độ bắn tự động là một ngoại lệ. Nếu bạn có một thử thách vượt qua trận chiến để hoàn thành hoặc chưa tìm thấy vũ khí nào tốt hơn, P18C sẽ phục vụ rất tốt.

P18C là khẩu súng lục duy nhất đáng sử dụng

Súng tốt nhất trong PUBG Mobile: Súng trường bắn tỉa

Kar98k

Kar98k có lẽ là Súng trường bắn tỉa phổ biến nhất trong trò chơi - vì nó rất dễ tìm. Mặc dù phải lên đạn sau mỗi phát bắn sẽ khiến việc bắn nhiều phát trở thành một thách thức nhưng một phát bắn đầu vẫn sẽ giết bất cứ thứ gì ngoại trừ những người đang đội mũ bảo hiểm cấp 3

Kar98k là một khẩu súng bắn tỉa xuất sắc

Mini 14

Mini14 có thể khá tốt nếu bạn có ngón tay kỹ thuật tốt và có thể sử dụng nó trong khoảng cách gần. Do tốc độ bắn nhanh, súng có thể thực sự hữu ích trong rất nhiều tình huống.

Mini 14 rất ổn định

Súng tốt nhất trong PUBG Mobile: Vũ khí AirDrop

AWM

AWM là vũ khí gây sát thương cao nhất trong trò chơi

Tất cả các vũ khí từ airdrops trong PUBG Mobile đều tuyệt vời và bạn chắc chắn nên lấy một cái nếu có thể. Tuy nhiên, trong số những khẩu súng đó, AWM có lẽ là loại tốt nhất trong số chúng. Với lực sát thương và tốc độ đạn cao, khẩu súng này sẽ bắn mọi thứ bằng một phát đạn, và hai phát một bộ vest cấp 2. Tuy nhiên bạn cần phải có một ống ngắm tốt cho khẩu súng này.

M249


M249 có tạp chí lớn nhất trong PUBG

Với sát thương và lượng đạn mỗi băng rất cao, M249 là vũ khí để xả đạn tốt nhất trong trò chơi. Bạn sẽ có thể xé nhỏ mọi thứ trong tầm mắt, từ người đến phương tiện. Mặc dù để mắt đến mức đạn của súng là điều bắt buộc, M249 vẫn rất hữu dụng với tạp chí 100 viên đạn ban đầu.