Đâu là lớp nhân vật mạnh nhất trong game Forsaken World 2?

Tựa game MMORPG bom tấn đa quốc gia Forsaken World 2 sắp ra mắt phiên bản CBT, bạn đã lựa chọn được lớp nhân vật phù hợp?

Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến là tựa game nhập vai fantasy mới nhất do VNGGames độc quyền phát hành tại Việt Nam và nhiều thị trường châu Á bao gồm: Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Malaysia, Hồng Kông và Đài Loan (Trung Quốc). Game sẽ ra mắt phiên bản CBT vào ngày 27/8 sắp tới, hãy cùng 2Game phân tích các lớp nhân vật để chọn ra nhân vật phù hợp với lối chơi của bạn nhé.

Chiến Binh :

Gan Dạ, Dũng Cảm và là Tấm Khiên ở tiền tuyến. Có thể nói lớp nhân vật Chiến Binh là một trong những lớp nhân vật “trâu bò” nhất game Forsaken World 2. Sát Thương thấp, Cơ Động yếu, Hỗ Trợ không tốt? Không sao cả, khả năng Khống Chế và Sinh Tồn cực cao của Chiến Binh sẽ giúp bạn được trải nghiệm cảm giác trở thành chiếc xe tăng trên chiến trường là như thế nào.

Pháp Sư :

Forsaken World 2 Pháp Sư kiêm hỗ trợ đang được game thủ yêu thích
Pháp Sư kiêm hỗ trợ đang được game thủ yêu thích

Pháp Sư là một lớp nhân vật gần như không thể thiếu trong các tựa game MMORPG. Sát Thương cao, Kỹ Năng trên diện rộng, Hỗ Trợ và Khống chế cũng thuộc dạng nhất nhì trong game. Đấy là những ưu điểm mà lớp nhân vật Pháp Sư mang lại cho bạn trong game Forsaken World 2. Nếu bạn là một người chơi hệ hỗ trợ mà vẫn muốn gây sát thương cao thì đây chính là lớp nhân vật trong mộng của bạn.

Xạ Thủ :

Xạ Thủ có thể nói là con cưng của hầu hết tựa game MMORPG trên thị trường hiện nay. Sát thương và cơ động cao, chưa kể tầm đánh xa giúp Xạ Thủ gần như tránh mọi mối nguy từ xa trước khi chúng tiến lại gần. Đặc biệt, nếu bạn sử dụng kỹ năng một cách hợp lý thì câu thành ngữ ” một mũi tên trúng 2 con nhạn” hoàn toàn có thể xảy ra. Thậm chí trúng 3, trúng 4 con nhạn và tiễn các đối thủ về thành cũng chỉ là chuyện nhỏ.

Sát Thủ :

Sát thủ là cơn ác mộng của các lớp nhân vật máu giấy trong game Forsaken World 2
Sát thủ là cơn ác mộng của các lớp nhân vật máu giấy trong game

Là lớp nhân vật yêu thích của không ít game thủ (bao gồm cả mình). Sát thủ sẽ mang đến cho người chơi cảm giác cực kỳ thoải mái khi “thổi bay” thanh máu của kẻ địch chỉ trong nháy mắt. Thú vị hơn hết là game Forsaken World 2 đã có những cải tiến ấn tượng để giúp Sát Thủ có thể Sinh Tồn lâu hơn trên chiến trường, từ đó khiến cho lớp nhân vật này trở nên cực kỳ đáng sợ, nhất là với hai lớp nhân vật máu giấy như Pháp Sư và Xạ Thủ.

Thích Khách :

Cá nhân mình khá bất ngờ là game Forsaken World 2 có tận 2 lớp nhân vật dồn sát thương. Sau khi tham khảo kỹ năng và chỉ số của hai lớp nhân vật thì có thể nói Thích Khách là bản nâng cấp toàn diện của Sát Thủ. Sát thương sẽ cao hơn, Cơ Động và Sinh Tồn sẽ giảm lại một tí, bù lại thiên về khả năng phòng thủ hơn. Nhìn chung thì Thích Khách khá giống vai trò “cận vệ” để bảo vệ các lớp nhân vật máu giấy trước những Sát Thủ của phe địch hơn là xông pha đánh bại các chủ lực đối thủ.

Ngoài ra game còn có một lớp nhân vật Hiệp Sĩ còn chưa mở khóa. Không ít người chơi đang cực kỳ hứng thú với lớp nhân vật này. Theo suy đoán cá nhân thì có thể lớp nhân vật này sẽ mở khóa vào dịp ra mắt chính thức để tạo sự bất ngờ cho người chơi. Hi vọng bài viết này sẽ giúp cho bạn có thể đưa ra những sự lựa chọn phù hợp vào dịp ra mắt CBT của game Forsaken World 2 trong thời gian tới.

Trang chủ: https://fw2.onelink.me/IvD9/2e73p7r1