Đấu Phá Mobile – Khám phá một góc nhìn mới về Đấu Phá Thương Khung

Cùng khám phá thế giới Đấu Phá Thương Khung trong tựa game Idle RPG Đấu Phá Mobile vừa được Funtap phát hành tại Việt Nam.

Đấu Phá Mobile là tựa game Idle RPG vừa được Funtap phát hành tại Việt Nam với chủ đề Đấu Phá Thương Khung cực hot. Game sẽ đưa ngươi chơi tới một thế giới Đấu Khí Đại Lục để cùng đồng hành với Tiêu Viêm và Dược Lão trên con đường trở thành Đấu Đế. Hôm nay hãy cùng 2Game trải nghiệm xem tựa game Đấu Phá này có gì nổi bật không nhé.

Giftcode Đấu Phá Mobile :

FREEVIP9
CODE2TRIEU
DIHOA99
YDOTOA
TIEUVIEM88
DAUPHA99
HUANNHI88

Hướng dẫn nhập code:

Truy cập và đăng nhập vào trang web https://playfun.vn/, chọn game Đấu Phá Mobile. Sau đó, chọn tên nhân vật và server nhận code. Cuối cùng nhập các code trên để nhận quà ở phần Truyền Thư trong game.

Đồ Họa :

Khác với các tựa game Idle RPG khác trên thị trường hiện nay, game Đấu Phá Mobile có đồ họa khá ấn tượng và bám sát với hình mẫu nguyên tác Đấu Phá Thương Khung. Người chơi sẽ được gặp gỡ các nhân vật quen thuộc như Tiêu Viêm, Huân Nhi, Dược Lão..v.v..

Chưa kể các hoạt ảnh và kỹ năng trong game cũng vô cùng sống động, tạo cho người chơi có cảm giác như mình đang phiêu lưu vào thế giới Đấu Khí Đại Lục huyền ảo. Điểm trừ duy nhất là game thuộc thể loại màn hình dọc nên trải nghiệm không được thỏa thích cho lắm, tuy nhiên bù lại giao diện màn hình dọc này lại khá tiện cho việc điều khiển chỉ bằng một tay. Tiết kiệm được kha khá thời gian cày cuốc.

Lối chơi :

Một điểm thú vị về tựa game Idle RPG Đấu Phá Mobile này là game có lối chơi thiên về cốt truyện, đánh quái và tu luyện nhiều hơn. Trong game, bạn sẽ phải dẫn dắt nhân vật của mình di chuyển trên các bản đồ trong để tiêu diệt lũ quái vật và thu thập tài nguyên.

Lối chơi đơn giản với giao diện màn hình dọc trong game Đấu Phá Mobile
Lối chơi đơn giản với giao diện màn hình dọc trong game Đấu Phá Mobile

Mỗi bản đồ sẽ cho một loại tài nguyên khác nhau, một số có thể dùng để luyện đan dược, và một số có thể dùng để luyện khí. Tùy vào nhu cầu cá nhân mà bạn có thể lựa chọn khu vực để treo quái một cách hợp lý và thu thập tài nguyên.

Đấu Phá Mobile cho phép người chơi tự do luyện đan luyện khí
Đấu Phá Mobile cho phép người chơi tự do luyện đan luyện khí

Cá nhân mình đề cử bạn nên cân nhắc việc chế tạo những việc đan dược tu vị bậc cao nhất để “cắn thuốc” và lên tu vi một cách nhanh chóng. Nguyên nhân chính là việc xài đan dược sẽ có hạn chế mỗi ngày nên nếu bạn xài đan dược bậc thấp quá nhiều thì sẽ không thể dùng các đan dược bậc cao.

Tính Năng :

Nói tới Đấu Phá Thương Khung thì không thể không kể đến Dị Hỏa cực hot trong IP này. Tựa game Đấu Phá Mobile cũng có tính năng Dị Hỏa cho phép người chơi bồi dưỡng và sử dụng chúng để chiến đấu trên chiến trường.

Dị hỏa trong game Đấu Phá Mobile
Dị hỏa trong game Đấu Phá Mobile

Bên cạnh đó là tính năng Săn Ma Thú, tuy có phần khá giống với tính năng Leo Tháp của những tựa game Idle RPG nhưng lại thử thách và căng thẳng hơn nhiều. Người chơi có thể điều khiển nhân vật của mình di chuyển một cách hợp lý để tránh sự bao vây của kẻ địch, cũng như kịp hồi lượng máu ít ỏi để lật ngược tình thế và giành chiến thắng.

Ngoài ra game cũng có các sự kiện đột xuất, yêu cầu người chơi phải hoàn thành điều kiện nhất định để nhận được các phần thưởng hấp dẫn và phát triển nhân vật của mình trở nên mạnh mẽ hơn.

Tổng Kết :

Tuy phần giao diện màn hình dọc không được nhiều game thủ ưa chuộng nhưng với lối chơi hấp dẫn mới thì tựa game Idle RPG Đấu Phá Mobile rất đáng để bạn trải nghiệm thử. Hiện game đang có đông đảo người chơi cũng như vô số bang hội trong mỗi server. Hứa hẹn sẽ là một tựa game mobile có cộng đồng lớn mạnh trong thời gian tới.

Tải game : https://2game.vn/game/dau-pha-mobile-funtap